ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หล่อกระชากใจ!โด้ซิวรางวัลซาลอนดอร์2ปีติด

หล่อกระชากใจ!โด้ซิวรางวัลซาลอนดอร์2ปีติด

Posted 31/12/2015 by siamsport

หล่อกระชากใจจริงๆ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ได้รับเสียงโหวตให้คว้ารางวัล "ซาลอนดอร์" เป็นสมัยที่สองติดต่อกัน ขณะที่ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์ซ่า และ กราเซียโน่ เปลเล่ หัวหอก เซาธ์แฮมตัน เข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้รับเลือกให้คว้ารางวัล "ซาลอนดอร์" หรือสุดยอดทรงผมนักฟุตบอลประจำปี 2015 อีกครั้ง หลังเมื่อปีที่แล้วก็ได้รับการโหวตจากผู้อ่าน โกล เว็บไซต์ลูกหนังดัง ให้ได้รางวัลนี้มาแล้ว

ในปีนี้ ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้รับเลียงโหวตกว่า 7,000 คะแนน หรือคิดเป็น 25 เปอร์เซ็นต์จากผู้อ่าน โกล ทั่วโลกกว่า 28,000 ราย ด้วยทรงผมไถด้านข้างสุดเท่ ขณะที่ เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า ได้อันดับ 2 ที่ 13 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย กราเซียโน่ เปลเล่ หัวหอก เซาธ์แฮมตัน ที่ได้ไป 11 เปอร์เซ็นต์

ขณะที่เมื่อปีที่แล้ว โรนัลโด้ ได้รางวัล "ซาลอนดอร์" ด้วยการเอาชนะ อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตมิดฟิลด์ ยูเวนตุส และ เนย์มาร์ ที่ได้อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!ผีเริ่มคุยชุดขาวเพื่อคว้าฮาเมสแล้ว
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงใจเต้นไม่เป็นจังหวะแน่ เมื่อสื่อสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อคว้า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์รูปหล่อมาโชว์เพลงแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว แม้ "ราชันชุดขาว" ตั้งค่าตัวไว้มหาศาลก็ตาม
  • โด้กดสอง!ราชันอัดโซเซียดาด3-1นำฝูงขั่วคราว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดสองประตูช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ยิง เรอัล โซเซียดาด ไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญ ขึ้นนำจ่าฝูงเป็นการชั่วคราว โดยแข่งมากกว่า แอต.มาดริด และ บาร์เซโลน่า อยู่หนึ่งเกม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • กลับสเปน!กูร์กตัวส์เล็งชิ่งสิงห์เฝ้าเสาชุดขาว
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบ เชลซี ตกเป็นข่าวอยากย้ายทีมเพื่อไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด หลัง "ราชันชุดขาว" กำลังมองหานายทวารที่จะยึดตำแหน่งมือ 1 ของทีมในระยะยาว
  • จัดหรู!โด้เตรียมฉลองปีใหม่ที่โมร็อกโก
    อัคบาร์ อัล ยาอุม หนังสือพิมพ์ของโมร็อกโก ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะเดินทางไปยัง โมร็อกโก เพื่อฉลองปีใหม่กับ บาดร์ ฮารี่ นักมวยที่เป็นเพื่อนสนิทของเขา โดยจะเดินทางหลังจบเกมกับ โซเซียดาด วันพุธนี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »