ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไฟท์3!ปาเกียวเตรียมขึ้นตะบันแบรดลี่ย์เม.ย.นี้

ไฟท์3!ปาเกียวเตรียมขึ้นตะบันแบรดลี่ย์เม.ย.นี้

Posted 31/12/2015 by siamsport

แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นฟิลิปปินส์ จะคืนสังเวียนขึ้นตะบันหน้ากับ ทิโมธี่ แบรดลี่ย์ คู่ชกอเมริกัน ที่ลาสเวกัส เดือนเมษายนปีหน้า แต่ บ็อบ อารัม ยอดโปรโมเตอร์ ไม่ยืนยันจะเป็นไฟต์สุดท้ายของนักชกตากาล็อกหรือไม่ แม้เจ้าตัวประกาศเตรียมแขวนนวมแล้วก็ตาม

แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ เตรียมกลับคืนสู่สังเวียนอีกครั้งเพื่อดวลกำปั้นกับ ทิโมธี่ แบรดลี่ย์ คู่ชกชาวอเมริกัน เป็นครั้งที่ 3 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา วันที่ 9 เมษายนปีหน้า จากการเปิดเผยของ บ็อบ อารัม ยอดโปรโมเตอร์โลก เมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ปาเกียว เคยประกาศว่าจะแขวนนวมหลังจากไฟต์ในเดือนเมษายน เพื่อหันไปเอาดีกับงานด้านการเมือง แต่ อารัม เผยว่าเขาจะไม่เอาตัวเข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องการตลาดในฐานะที่เป็นการขึ้นสังเวียนครั้งสุดท้ายของยอดกำปั้นตากาล็อก

"มันอาจเป็นไฟต์สุดท้ายของเขา แต่ผมจะไม่เอาตัวเองเข้าไปอยู่ในตำแหน่งของการขายมันในฐานะไฟต์สุดท้ายของเขา เพราะถ้าเขาต้องการขึ้นชกอีกครั้ง ผมก็จะกลายเป็นไอ้โง่" อารัม กล่าว

ปาเกียว ได้ประกาศเมื่อเดือนตุลาคมว่า เขาต้องการที่จะเข้าไปนั่งในสภาของฟิลิปปินส์ โดยยอดนักชกวัย 37 ปี ซึ่งมีสถิติชนะ 57 แพ้ 6 เสมอ 2 เป็นเคโอ 38 ครั้ง และไม่ได้ขึ้นสังเวียนเลยนับตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม ซึ่งเขาแพ้ต่อ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ในไฟต์หยุดโลกแบบค้านสายตา

ปาเกียว มีอาการเจ็บไหล่ในการขึ้นชกกับ เมย์เวทเธอร์ และต้องเข้ารับการผ่าตัดในอีก 5 วันต่อมา อย่างไรก็ตาม ในช่วงสัปดาห์นี้ยอดกำปั้นตากาล็อกได้ออกมาเผยข่าวดีกับแฟนๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กว่า ไหล่เข่าหายดี 100 เปอร์เซนต์แล้ว

ขณะที่ แบรดลี่ย์ มีสถิติชนะ 33 แพ้ 1 เสมอ 1 เป็นเคโอ 13 ครั้ง และได้ครองแชมป์โลกรุ่นเวลเทอร์เทตขององค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทสันเสียฟอร์ม!หล่นโฮเวอร์บอร์ดล้มก้นจ้ำเบ้า
    คงตกยุคกับการลองเครื่องเล่นสมัยใหม่ไปเสียแล้วสำหรับ ไมค์ ไทสัน อดีตนักชกรุ่นเฮฟวี่เวตชาวอเมริกัน เมื่อเจ้าตัวขอโชว์ขี่โฮเวอร์บอร์ด ที่น่าจะเป็นของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ชมทางโลกออนไลน์ แต่ดันเสียฟอร์มเล็กๆ เมื่อทรงตัวไม่ดีจนหงายหลังล้มก้นจ้ำเบ้าลั่นบ้านซะอย่างงั้น
  • โนเล่ยึดเบอร์1โลก/มาร์รี่ย์รั้งอันดับ2
    เทนนิสชาย 20 อันดับแรกของโลกไม่มีการเปลี่ยนแปลง ในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุด โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตเลือดเซิร์บ ยังครองมือ 1 โลกต่อไปแบบทิ้งห่าง ขณะที่ แอนดี้ มาร์รี่ย์, โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ สแตน วาวรินก้า รั้งอันดับ 2, 3 และ 4 ตามลำดับ
  • รัชนกรั้งอันดับ12ของโลกฟันเงินรางวัลแบดมินตัน
    "แบดซีน ดอท เนต" (www.badzine.net) เว็บไซต์และแม็กกาซีนแบดมินตันชื่อดังของโลก เปิดเผย 50 อันดับนักแบดมินทำเงินรางวัลสูงสุดในปี 2015 จากผลงานการแข่งขันตลอดทั้งฤดูกาลของทัวร์นาเมนต์ สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ บีดับเบิลยูเอฟ รวมทั้งประเภทชายและหญิง ปรากฏว่า "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวไทย มืออันดับ 5 ของโลก ทำเงินรั้งอยู่อันดับ 12 จำนวน 128,405 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 4.6 ล้านบาท) ส่วนผู้นั่งแท่นอันดับ 1 ได้แก่ เฉิน หลง นักแบดมินตันมือ 1 ของโลกจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ด้วยเงิน 298,413 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ (หรือราว 10.7 ล้านบาท)
  • ลูกยางไทยสุดยอดสหพันธ์โลกยกคุณภาพเท่าบราซิล
    ข่าวดีส่งท้ายปี 2558 ของแฟนลูกยางไทย เมื่อสหพันธ์วอลเย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี ได้ประกาศให้สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยขยับจากระดับ 4 เป็นระดับ 5 ของประเทศที่มีศักยภาพสูงสุดทางด้านวอลเลย์บอลจากทั่วโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »