ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือสนั่น!ชุดขาวทาบทามขอซิวปานิชม.ค.นี้

ลือสนั่น!ชุดขาวทาบทามขอซิวปานิชม.ค.นี้

Posted 31/12/2015 by siamsport

สื่อกระทิงดุปูดข่าว ตัวแทน เรอัล มาดริด นัดพบกับคุณพ่อบังเกิดเกล้าของ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ โรม่า เพื่อเล็งทำการดึงตัวแบบเป็นทางการช่วงเดือนมกราคมนี้ คาดข้อเสนอจำนวนมากถึง 45 ล้านยูโร อาจเพียงพอให้นักเตะโยกไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ในปีหน้า

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า ได้ติดต่อกับ อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกี่ยวกับการดึงตัว มิราเล็ม ปานิช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

"ราชันชุดขาว" จับตาดูพัฒนาการของมิดฟิลด์วัย 25 ปี ที่ยิง 7 ประตูให้ต้นสังกัดในเซเรีย อา ซีซั่นนี้ มาตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา และพวกเขาเตรียมยื่นข้อเสนอดึงตัวนักเตะมาเสริมทัพในเดือนมกราคม ล่าสุด "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า ตัวแทนของ "โลส บลังโกส" ได้นัดพบกับคุณพ่อของ ปานิช เพื่อเล็งกระชากอดีตดาวเตะ โอลิมปิก ลียง อย่างเป็นทางการในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้

ทั้งนี้ คาดว่า "จัลโลรอสซี่" อาจแยกทางกับ ปานิช ถ้าทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลราว 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) ในการดึงตัวนักเตะ ถึงแม้ รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ โรม่า อยากให้แข้งบอสเนียฯ ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า มากกว่าช่วงกลางฤดูกาลก็ตาม

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »