ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิตี้เล็งดึงซาเน่ร่วมก๊วนม.ค.

ซิตี้เล็งดึงซาเน่ร่วมก๊วนม.ค.

Posted 01/01/2016 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ หวังเดินหน้ากระชากตัว เลรอย ซาเน่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ส่อไม่สู้ค่าตัว 32 ล้านปอนด์

  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังเตรียมที่จะออกล่าตัว เลรอย ซาเน่ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

 ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 19 ปี กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แม้เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับต้นสังกัดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม โดยเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม เอเยนต์ของ ซาเน่ ระบุชัดว่า นักเตะจะไม่ย้ายทีมช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน แต่ไม่ปิดโอกาสในช่วงซัมเมอร์

  อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" จะพยายามล่าตัว ซาเน่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย เพราะต้องการเพิ่มความสดให้กับขุมกำลัง แต่อาจไม่สู้ค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,696 ล้านบาท) ที่ถูกตั้งเอาไว้ เนื่องจากพวกเขาไม่พร้อมที่จะจ่ายเกิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,590 ล้านบาท)

สำหรับฤดูกาลนี้ ซาเน่ ซึ่งมีข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล เช่นกัน ทำผลงานได้โดดเด่นทีเดียว โดยทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 17 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บตก 5 ประเด็นฮอตเกมจิ้งจอกเจ๊าเรือใบ 0-0
    บิ๊กแมตช์อีกหนึ่งคู่ประจำคืนวันอังคาร "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิด คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างเปิดแลกกันอย่างสนุก แต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายกันได้ เสมอกันไป 0-0 โดยทางเจ้าบ้านผ่านครึ่งซีซั่นมี 39 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงเพราะประตูได้เสียน้อยกว่า อาร์เซนอล ส่วน แมนฯซิตี้ มี 36 คะแนน รั้งอันดับสาม
  • เล่นต่อเนื่อง! โยเวติชไม่เสียใจลาเรือใบซบงูใหญ่
    แนวรุกชาวมอนเตเนโกรสุดแฮปปี้กับการย้ายมาค้าแข้งกับเนรัซซูรี หลังได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ
  • ขาลง! รูนหลุดท็อป 30 ดาวยิงEPL ปี 2015
    กัปตันทีมปีศาจแดงฟอร์มตกต่ำสุดขีดหลังไม่ติด 30 อันดับแรกของนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกในปี 2015
  • ฮาร์ทเสียดายเรือใบบุกโค่นจิ้งจอกไม่ได้
    โจ ฮาร์ท มือกาวจอมเซฟของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องทั้ง เลสเตอร์ และ อาร์เซน่อล ว่าเล่นดี คู่ควรกับการเป็นทีมนำร่วมพรีเมียร์ลีก แต่เสียดายที่พวกเขาบุกเอาชนะทีม "สุนัขจิ้งจอก" ไม่ได้ ในเกมลีกที่เสมอกัน 0-0 ที่ คิ งเพาเวอร์ สเตเดี้ยม วันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »