ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปานิชลั่นไม่ทิ้งโรม่าแม้ชุดขาวสนดึงร่วมก๊วน

ปานิชลั่นไม่ทิ้งโรม่าแม้ชุดขาวสนดึงร่วมก๊วน

Posted 01/01/2016 by siamsport

มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ โรม่า ประกาศชัด มันเป็นไปไม่ได้ที่ตนจะบอกลาทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้มีข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด แจงตอนนี้ "หมาป่าเหลือง-แดง" กำลังมีลุ้นแชมป์ในหลายรายการ

มิราเล็ม ปานิช กองกลางคนเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนจะไม่ย้ายออกจากทีมในช่วงกลางฤดูกาลแน่ หลังจากที่มีข่าวว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน สนใจที่จะคว้าตนไปร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

ปานิช โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับ โรม่า ในฤดูกาลนี้ หลังทำประตูในลีกให้ทีมไป 7 ลูก จากการลงเล่น 15 นัด จนทำให้มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า มาดริด ต้องการคว้าดาวเตะทีมชาติบอสเนีย และ เฮอร์เซโกวีน่า ไปร่วมทีมเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรุก และ "ราชันชุดขาว" ก็หวังที่จะคว้าแข้งวัย 25 ปี มาร่วมทีมตั้งแต่เดือนแรกของปี 2016 เลย

"ข่าวที่ว่า เรอัล มาดริด สนใจผมน่ะเหรอ? ตอนนี้ผมมีสมาธิอยู่กับ โรม่า เท่านั้น เรายังสู้เพื่อ สคูเด็ตโต้ กันอยู่ และมีเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายรออยู่ด้วย นั่นทำให้มันเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะย้ายออกจาก โรม่า ในตอนนี้" ปานิช ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »