ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หึ่ง!เฟเนร์ฯสนคุยหงส์ขอซื้อมาร์โควิชถาวร

หึ่ง!เฟเนร์ฯสนคุยหงส์ขอซื้อมาร์โควิชถาวร

Posted 01/01/2016 by siamsport

 

ลือ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมยักษ์ใหญ่ของตุรกี เตรียมนัดเจรจากับ ลิเวอร์พูล ตอนจบซีซั่น เพื่อคุยเรื่องการซื้อ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกทีมชาติเซอร์เบีย มาร่วมทีมแบบถาวร หลังจากที่นักเตะย้ายมาแบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ และทำผลงานพอฝากอนาคตไว้ได้

เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรยักษ์ใหญ่ของตุรกี เตรียมนัดคุย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังของอังกฤษ เรื่องความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกชาวเซอร์เบีย มาร่วมทีมแบบถาวรตอนจบซีซั่น หลังจากประทับใจฟอร์มโดยรวมของนักเตะ ที่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มาร์โควิช ย้ายจาก เบนฟิก้า มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในปี 2014 แต่ก็โดน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ทำเสียของ ด้วยการส่งเล่นตำแหน่งนั่นโน่นนี่มั่วซั่วไปหมด ก่อนจะส่งให้ไปเล่นที่ ตุรกี แบบยืมตัวในซีซั่นนี้ และตัวเองก็มาโดนไล่ออก และตอนนี้ทีมอยู่ในการดูแลของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน

ปีกเลือดเซิร์บ ลงเล่นให้ เฟเนร์บาห์เช่ ไปแล้ว 13 นัด แม้เรื่องสถิติ และตัวเลขอาจไม่สวย ยิงได้ 1 ลูก และมี 2 แอสซิสต์ แต่ เฟเนร์บาห์เช่ พอใจฟอร์มโดยรวม และพร้อมจะซื้อมาเล่นแบบถาวร เพื่ออนาคตในระยะยาว โดยข่าวจากหนังสือพิมพ์แดนไก่งวง "ซาบาห์" ระบุว่า เฟเนร์บาห์เช่ ต้องการนัดคุยกับ ลิเวอร์พูล ตอนจบซีซั่น เพื่อตกลงค่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!โอริกี้เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าพัก3สัปดาห์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อาจมีกุมขมับ เมื่อหมดสิทธิ์ใช้ ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกอนาคตไกล ลงล่าตาข่ายราว 3 สัปดาห์ เหตุเอ็นหลังหัวเข่า จากเกมชนะ เลสเตอร์ ในวันบ็อกซิ่งเดย์
  • คล็อปป์ขำโดนบิ๊กแซมแซวดูติ๋มผิดวิสัยคนเยอรมัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ ทั้งสิ้น แม้ทั้งคู่จะมีปากเสียงกันระหว่างเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม ยอมรับถึงกับหลุดขำเลยทีเดียวเมื่อรู้ว่า นายใหญ่ "แมวดำ" หาว่าตนเป็นคนเยอรมันทีดูอ่อนไหวนุ่มนิ่มมากกว่าปกติ
  • คาร์ร่าเชื่อสไตล์เบนเตเก้สร้างปัญหาให้คล็อปป์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อสไตล์การเล่นของ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงคนสำคัญ ค่อนข้างสร้างปัญหาให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมังพอสมควร แม้แข้งทีมชาติเบลเยียมจะเพิ่งเป็นฮีโร่ กดประตูชัยช่วยให้ "หงส์แดง" บุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ ก็ตาม
  • ลมแรงเวอร์!คล็อปป์แจงปัญหาในลีกผู้ดี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เผยปัญหาของฟุตบอลอังกฤษ ที่เขาต้องปรับตัวให้ชินโดยเร็วที่สุด ไม่ใช่เรื่องสไตล์การเล่น หรือเกมเร็ว ชี้เกมไม่ได้เร็วไปกว่าบอลเมืองเบียร์ แต่ปัญหาหลักๆ คือ แรงลม ที่บางทีพัดแรงเวอร์ จนเกมรวนไปหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »