ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพฟ้าซิว"คิทแมท"ยืนหอกรับปีใหม่

ทัพฟ้าซิว"คิทแมท"ยืนหอกรับปีใหม่

Posted 02/01/2016 by siamsport

 

"อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล จัดการสอย เมลวิน คิทแมท เข้ามาล่าตาข่ายเป็นรายล่าสุด

ความเคลื่อนไหวของทีม "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี หลังจากปีล่าสุดที่ผ่านมาทำได้เพียงอันดับที่ 9 ในตารางคะแนน ยามาฮ่า ลีก วัน เท่านั้น ทำให้ก่อนเริ่มต้นซีซั่นใหม่นั้น ทีมได้มีการเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะรอชิงพื้นที่เลื่อนชั้นในปี 2016

โดยหลังจากได้ปล่อยนักเตะออกจากทีมไปแล้วหลายราย ล่าสุดในช่วงเช้าของปีใหม่ได้มีการเปิดตัว เมลวิน คิทแมท กองหน้าสัญชาติไลบีเรีย เข้ามาเป็นนักเตะตัวใหม่ของสโมสร ในการเป็นหนึ่งในตัวเลือกการล่าประตู และนอกจากนี้กำลังที่จะมีแข้งใหม่ตบเท้าเข้าสู่รั้วของอินทรีทัพฟ้าอีกหลายราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยักไหล่บอกชิวๆหากไร้แมตช์อุ่นที่กาตาร์
    "ทัพช้างศึก" โอลิมปิกของไทย ส่อชวดอุ่นแข้งทีมกาตาร์-โอมาน-ยูเออี ในช่วงเดินทางไปก่อนลงสนามทำศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย เพื่อลุ้นตั๋วไปโอลิมปิกที่บราซิลหลังทั้งสามทีมยังเงียบไม่ติดต่อใดๆ แต่ก็มีโอกาสอุ่นกับสโมสรในลีกกาตาร์แทน ซึ่งทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ประกาศไม่ซีเรียส ยักไหล่ชิวๆ เพราะไม่ได้เน้นอะไรแล้วเพียงแค่ทบทวนวีธีการเล่นเท่านั้น จะอุ่นกับทีมชาติหรือสโมสรในลีกกาตาร์ก็ไม่ต่างกัน นอกจากนี้ยังลั่นการเดินทางไปชิงตั๋วโอลิมปิกคราวนี้ไม่ได้กดดันอะไร เมื่อเทียบจากผลงานของทีมชาติไทยที่ผ่านมา เพราะทุกครั้งทำงานหนักสู้ทุกนัดอย่างเต็มที่
  • กูปรีอันตรายเดดไลน์กุนซือวันที่4 ม.ค.นี้
    ความเคลื่อนไหวของทีม ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมที่มีลุ้นเปลี่ยนกุนซือใหญ่ในช่วงปรีซีซั่นหลังจากที่ผลงานภาพรวมของทีมออกมาไม่น่าประทับใจ ล่าสุด สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก ''บิ๊กนาย'' ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ''เรามีขั้นตอนการเตรียมพิจารณาเรื่องกุนซือใหญ่คนใหม่ของทีมในช่วงหลังปีใหม่นี้ โดยจะเป็นการแสดงความคิดเห็นจากบอร์ดบริหารทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเราจะรู้ทันทีว่า หลังจากวันที่ 4 ม.ค. 58 กุนซือของเราจะเป็นใคร เพราะเราต้องเร่งแล้วเนื่องจากวันที่ 5 ม.ค. 58 จะเป็นวันที่เราเรียกนักเตะรายงานตัวฝึกซ้อม''
  • มาดามแป้งสัญญาไม่มีวันทิ้งวงการบอลหญิงแน่
    "มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ยืนยันชัดเจน ไม่ทิ้งทีมฟุตบอลหญิงไปไหนแน่ แม้ในส่วนของสโมสรอย่างการท่าเรือ เอฟซีจะตกชั้น แต่ก็เป็นเหมือนการเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด ยันชัดยังคงบริหารทีมฟุตบอลหญิงไปควบคู่กับการทำทีมการท่าเรือสู้ศึกยามาฮ่า ลีก วันแน่
  • "ช้างศึก"กรุยทางไปอลป.ที่บราซิล....รอบแรก 5 แต้ม จะเพียงพอหรือไม่?
    นับถอยหลังกระทั่งถึงปัจจุบันปี 2015 เป็นระยะเวลากว่า 47 ปี ที่ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยห่างหายจากการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก กีฬาที่ถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดของมวลมนุษยชาติ ซึ่งกีฬาฟุตบอลถือว่าเป็นรองเพียงน้องๆ ฟุตบอลโลกเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »