ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ของดีมีไม่บ่อย ‘ศรีริต้า’จัดให้เซ็กซี่เล็กๆ

ของดีมีไม่บ่อย ‘ศรีริต้า’จัดให้เซ็กซี่เล็กๆ

Posted 02/01/2016 by สยามบันเทิง

นานๆ ครั้งทีจะได้เห็นนางเอกวิกพระราม 4 อย่าวสาวลุคเจ้าหญิงศรีริต้า เจนเซ่น มาโชว์ความเซ็กซี่แบบเล็กๆ น้อยๆ ให้ได้เห็นกัน  ด้วยความที่ไม่ค่อยโชว์นี่แหละพอโชว์ทีก็ทำเอายอดไลค์กระจุยกระจาย ในวันพักผ่อนที่ศรีพันวา  เรียกว่าเป็นวันชิลๆ ที่แอบเซ็กซี่จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อย รัชวิน ปล่อยภาพสดใสรับปีใหม่ โชว์เซ็กซี่ทะเลระยอง
    ก้อย รัชวิน ขอปล่อยใจลั้ลลา รับความสดใจต้อนรับปีใหม่ ที่หมู่บ้านทะเลรีสอร์ท จังหวัดระยอง
  • สงคราม..ความรัก สุดท้าย..จบด้วยเลิกรา หรือรักต่อไป?!
    “ความรัก” สร้างโลก และ “ความรัก” ก็เช่นกัน รักเกินรัก หรือ “หมดรัก” ก็มักทำลายรักได้เช่นกัน โลกสร้างมาให้ “ผู้ชาย” คู่กับ “ผู้หญิง” ยามที่มีความรักให้กันมากพอ ความคิดและความรู้สึกนึกคิดไปในทิศทางเดียวกัน หากคู่ไหนยังอยู่ในช่วงฮันนีมูน ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ลุ่มหลง รักยังหวานปัญหาก็ไม่เกิด แต่เพราะพระเจ้าได้สร้างให้ผู้หญิง-ผู้ชาย เพศที่ต่างกัน ต่างคนก็มีความคิด ความรู้สึก ไม่เหมือนกันเอาซะเลย ผู้หญิงรู้สึกแบบนี้ ผู้ชายมองว่างี่เง่า ผู้หญิงมองว่า แล้วทำไมผู้ชายต้องคิดแบบนี้ด้วย ต๊าย...ตาย รักของคู่ไหนเดินมาถึงจุดนี้ โปรดเตรียมใจไว้ เพราะ “ความรัก” ของคนดังในวงการมายา ช่างหวั่นไหว ช่างเปราะบาง ปลิวลอยลมได้ง่ายๆ เอาซะเหลือเกิน ความต่างของสภาวะอารมณ์นี่แหละ มักทำให้ “สนามรัก” กลายเป็น “สนามรบ” และสามารถ ลุกลามจนเป็น “สงครามความรัก” เป็นข่าวครึกโครมได้บ่อยๆ มีทั้งคู่ที่จูงมือผ่านอุปสรรครักกันมาได้ เพราะใช้ใจถึงใจ และคู่ที่ต้องแยกทางกันไป เพราะ “หมดใจ” เชื่อว่า พลังแห่งรักจะนำพาความสมหวังมาให้แก่ทุกคน
  • หวิวทิ้งทวน !! ลูกตาล ชโลมจิต โชว์ไม่มีกั๊กบนปฏิทิน 2016
    หวิวทิ้งทวน !! สาวเด็ดขิงเผ็ด ลูกตาล ชโลมจิต ขอทิ้งทวนความเซ็กซี่ส่งท้ายปีด้วยภาพ ปฏิทิน 2016 คอนเซปต์ที่ไม่มีกั๊ก โชว์ทุกสัดส่วนให้เห็นถึงความอึ๋ม เซ็กซี่ระดับตัวแม่กันเลย
  • 'กระแต' ปัดทำหน้าอกใหม่ อัพอึ๋มได้ด้วยอาหารเสริม
    กระแต อาร์สยาม โต้เปล่าอัพอึ๋ม แต่พึ่งฟองน้ำและอาหารเสริมที่พริตตี้ใช้ กินแล้วนวด อึ๋มขึ้นทันตาเห็น เจ้าตัวเผยไม่กล้าขึ้นเขียงให้หมออัพไซส์ เพราะคิวงานเพียบ หากทำต้องพักงานยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »