ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวนักสู้ยูเอฟซีสุดเอ็กซ์โผล่เชียร์เนย์มาร์

สาวนักสู้ยูเอฟซีสุดเอ็กซ์โผล่เชียร์เนย์มาร์

Posted 02/01/2016 by siamsport

ชักมีอะไรในกอไผ่! ความสัมพันธ์ระหว่าง เนย์มาร์ กับ เจนนี่ อันดราเด้ สาวนักสู้ ยูเอฟซี ส่อแววมากกว่าแค่คนรู้จัก หลังมีภาพฝ่ายหญิงสวมเสื้อ บาร์เซโลน่า ตามเข้าไปเชียร์ยอดดาวยิงชาวแซมบ้าแบบติดขอบสนาม หลังก่อนหน้านี้ร่วมโต๊ะอาหารฉลองเทศกาลคริสต์มาสด้วยกันมาแล้ว

เจนนี่ อันดราเด้ นักสู้หญิงสุดสวยแห่งศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม "อัลติเมท ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ" (ยูเอฟซี) อวดรูปถ่ายขณะเข้าไปให้กำลังใจ เนย์มาร์ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่สนาม คัมป์ นู ในเกมลีกที่ชนะ เรอัล เบติส 4-0 เมื่อวันพุธที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา

แม่สาวผมบลอนด์สุดเซ็กซี่ ที่เป็นทั้งพิธีกรรายการโทรทัศน์และนางแบบด้วย โพสต์รูปตัวเองสวมเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่มีลายเซ็นของดาวดังทีมชาติบราซิล ยืนยิ้มหวาน โดยมีฉากหลังเป็นภาพในสนาม ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชมร่วมกันด้วย

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ โชว์ภาพร่วมรับประทานอาหารฉลองเทศกาลคริสต์มาสร่วมกับเพื่อนๆ ซึ่งมี อันดราเด้ ปรากฏกายร่วมโต๊ะอยู่ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์ซิวแข้งแห่งปีมิร์เรอร์ฟุตบอลอวอร์ดส์
    ชนะโด้-เมสซี่! เนย์มาร์ ยอดหัวหอกชาวแซมบ้า ผงาดคว้ารางวัลแข้งเจ๋งแห่งปี 2015 ของ มิร์เรอร์ฟุตบอล อวอร์ดส์ หลังระเบิดฝีเท้าสุดยอดต่อเนื่อง นำ บาร์เซโลน่า กวาดทริปเปิ้ลแชมป์ในซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ เดเล่ อัลลี่ ดาวโรจน์ สเปอร์ส ซิวรางวัลแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยม
  • เมสซี่นำทัพ7แข้งบาร์ซ่ายึดทีมยอดเยี่ยมเลกิ๊ป
    ลิโอเนล เมสซี่ นำขบวน 7 นักเตะ บาร์เซโลน่า ยึดทีมยอดเยี่ยมปี 2015 ของ "เลกิ๊ป" สื่อดังเมืองน้ำหอม ขณะที่อีก 4 คนมาจาก บาเยิร์น 3 ราย และ เปแอสเช 1 ราย
  • ศึกแห่งศักดิ์ศรี!บาร์ซ่าจัดเต็มบุกเยือนเอสปันญ่อล
    ศึกดาร์บี้แมตช์เมืองบาร์เซโลน่า "บาร์เซโลน่า" มาพร้อมกับขุมกำลังที่แข็งแกร่งทุกตำแหน่งและฟอร์มที่ร้อนแรงเกินใครจะหยุดยั้ง ยกพลบุกเยือน "เอสปันญ่อล" ที่ขาดนักเตะตัวหลักหลายราย แต่พร้อมสู้เต็มที่เพื่อศักดิ์ศรีและแฟนบอล ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 2 มกราคม 2016
  • เมสซี่เหนือโด้ซิวยอดแข้งซีบีเอสสปอร์ตส์
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า เอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด สำหรับการเป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ ซีบีเอส สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังเมืองมะกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »