ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดิบาลารับเจองานยากรับบทแทนเตเบซ

ดิบาลารับเจองานยากรับบทแทนเตเบซ

Posted 02/01/2016 by goal.com

กองหน้าม้าลายยอมรับว่าเขาต้องเจอความกดดันอย่างหนัก และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะต้องเล่นทดแทนรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติอย่างคาร์ลอส เตเบซ ที่ฝากผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยม

เปาโล ดิบาลา กองหน้ายูเวนตุส ยอมรับว่าการย้ายจากปาแลร์โม มาเล่นกับยูเวนตุสคือก้าวกระโดดครั้งใหญ่ และเป็นความกดดันอย่างยิ่งที่ต้องทดแทนคาร์ลอส เตเบซ ในแนวรุกของทีมม้าลาย

แชมป์เก่ากัลโช เซเรีย อา และรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตัดสินใจคว้าดาวเตะวัย 22 ปี มาร่วมทัพ และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้สาวกเบียงโคเนรีต้องผิดหวัง เมื่อทำไปแล้ว 10 ประตู จาก 24 นัดรวมทุกรายการให้ทีมของมัสซิมิเลียโน อัลเลกรี

"การย้ายมาอยู่กับยูเวนตุสเป็นย่างก้าวสำคัญในชีวิตค้าแข้งของผม" ดิบาลา กล่าวทาง ESPN "มันคือการก้าวกระโดดครั้งใหญ่จากปาแลร์โล ซึ่งเป็นที่ที่ผมทำผลงานได้ดี และมันยอดเยี่ยมมากๆ ตอนนี้ผมต้องมาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก

"มันคือความกดดัน, ความคาดหวังสูง และผมก็รู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทดแทนคนอย่างเตเบซ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เงิบ!เสือเหลืองปัดขายกุนโดกัน30ล.ยูโร
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คงจะต้องทุ่มหนักกว่าเดิมในการล่าตัว อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อล่าสุดเงิน 30 ล้านยูโร ที่ยื่นไปทาบทามถูกปัดกลับมาเรียบร้อย
  • ค้อน-พาเลซว่าไง!ยูเว่ตั้งค่าตัวซาซ่า25ล้านย.
    งานนี้ คริสตัล พาเลซ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีผงะ กับโครงการล่าตัว ซิโมเน่ ซาซ่า ดาวยิงทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส เมื่อสื่อแดนมะกะโรนีปูดข่าวว่าทีม "ม้าลาย" จะเลหลังนักเตะก็ต่อเมื่อทีมทุ่มเงินค่าตัวอย่างน้อย 25 ล้านยูโรเท่านั้น
  • สงสัยไม่ได้ย้าย!ไรโอล่าบอกป๊อกบา100ล้านก็ไม่พอ
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดังของวงการ เผย ปอล ป๊อกบา ดาวรุ่งยูเวนตุส จะตกเป็นเป้าหมายการล่าตัวของทีมยักษ์ใหญ่เหมือนเดิมในซัมเมอร์หน้า และไม่แน่ใจว่าค่าตัว 100 ล้านยูโร จะเพียงพอทำให้ ยูเว่ ปล่อยนักเตะออกจากทีม
  • จับตา!อัลเลกรีเล็งโยกกุมบังเหียนผีหรือสิงห์
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ที่เหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 18 เดือน อาจอำลา "เบียงโคเนรี่" ไปคุม เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ หาก โรมัน อิบราฮิโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" จัดการคว้า หรือ "ปีศาจแดง" แยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »