ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิดดิ้งค์ป้องเชส-บอกคนเดียวทำทีมห่วยไม่ได้

ฮิดดิ้งค์ป้องเชส-บอกคนเดียวทำทีมห่วยไม่ได้

Posted 02/01/2016 by siamsport

กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของเชลซี แจงผลงานห่วยตลอดซีซั่นของทีม มันไม่ได้มีสาเหตุมาจากใครคนใดคนหนึ่ง รวมถึง เชส ฟาเบรกาส ด้วย หลังจากแข้งสแปนิช โดนแฟนบอลจ้องเล่นงาน โทษฐานฟอร์มไม่ดี

กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของเชลซี ออกโรงปกป้อง เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ว่าไม่ได้เป็นต้นตอ หรือสาเหตุผลงานที่ตกต่ำของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ทั้งที่เพิ่งคว้าแชมป์ลีก จนสุดท้ายต้องสังเวยด้วยการปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งแบบแฟนบอลเงียบกริบด้วยความช็อก

เชลซี เล่นแย่มาตั้งแต่เปิดซีซั่น และนักเตะหลายคนถูกแฟนบอลเพ่งเล็ง เพราะผลงานห่วยเกินห้ามใจ ทั้ง เอแด็น อาซาร์, เชส หรือ ดีเอโก้ คอสต้า ที่ช่วงหลังๆ ลงสนามก็โดนแฟนบอลโห่ไล่ ล่าสุด ฮิดดิ้งค์ ปกป้อง เชส ว่าไม่ควรถูกเอามาเป็นแพะรับบาป

"ผมคิดว่าเราไปเพ่งเล็ง เชส มากเกินไป ทีมเล่นไม่ดีจนเดือนธันวาคม และมันไม่ใช่แค่นักเตะคนเดียว เมื่อคุณดูประตูที่เสียไป มันไม่ใช่แค่เกมรับเราไม่ดีพอ มันไม่ใช่แค่นักเตะเกมรับ มันเป็นผลงานของทีม ทั้งเกมรับ และรุก ผมไม่อยากโฟกัสกับนักเตะคนใดคนหนึ่งที่อาจต้องการความแข็งแกร่งอีกนิด หรืออะไรก็ตามเพื่อกลับมาเข้าที่เข้าทาง" ฮิดดิ้งค์ กล่าว

แม้ปกป้อง เชส แต่ โค้ชชาวดัตช์ แย้มว่า จอน โอบี มิเกล ยังอยู่ในเส้นทางของการเป็นตัวจริง "มันไม่ใช่แค่ผู้รักษาประตู กับนักเตะเอาท์ฟิลด์อีก 10 คน เราต้องการนักเตะที่ดี 14-15 คน ที่สามารถเป็นตัวจริงได้ เมื่อไหร่ที่เป็นที่ต้องการ เกมนึงอาจเป็น มิเกล เกมหน้าอาจเป็น เชส หรือใครก็ได้ มันขึ้นอยู่กับคู่แข่งด้วยเช่นกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก - คริสตัล พาเลซ - เชลซี
    เชลซี หวังเก็บสามแต้มเพื่อขยับอันดับหนีโซนท้ายตารางให้ได้ แต่ไม่ง่ายแน่นอนเมื่อ คริสตัล พาเลซ ดุดันเสมอยามเล่นในบ้าน
  • สิงห์ไม่ได้ระบุเงื่อนไขในสัญญานักเตะหากตกชั้น
    เชลซี คงมุ่งมั่นจริงจังในการหนีตกชั้นเสียแล้ว เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว "สิงห์บลูส์" ไม่ได้ทำเงื่อนไขใดๆ ในสัญญาของนักเตะกรณีพลาดท่าร่วงไปเล่น เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า เผยหากหล่นไปลุยลีกรองจริง ต้องแบกรับค่าเหนื่อยบรรดาแข้งในทีมสูงถึง 200 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • เลื่อนคัมแบ็ค! ฮิดดิ้งค์เผย ฟัลเกา เจ็บเพิ่มระหว่างซ้อม
    กุนซือทัพสิงห์บลูเผยข่าวร้ายว่า ราดาเมล ฟัลเกา ต้องเลื่อนกำหนดคัมแบ็คไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ หลังได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมในการฝึกซ้อม
  • จับตา!อัลเลกรีเล็งโยกกุมบังเหียนผีหรือสิงห์
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ที่เหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 18 เดือน อาจอำลา "เบียงโคเนรี่" ไปคุม เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ หาก โรมัน อิบราฮิโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" จัดการคว้า หรือ "ปีศาจแดง" แยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »