ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ติอาโก้เผยยังไม่ลืมคืนโหดร้ายปารีส

ติอาโก้เผยยังไม่ลืมคืนโหดร้ายปารีส

Posted 02/01/2016 by siamsport

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย ยังไม่ลืมเหตุการณ์ก่อการร้ายใน ปารีส ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 130 คน แถวพวกคนเลวยังมุ่งก่อเหตุที่สนามฟุตบอล สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ที่มีเกมอุ่นเครื่อง ฝรั่งเศส พบ เยอรมัน อีกด้วย

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมจ่าฝูงแบบนำไม่เห็นฝุ่น ศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส ระลึกถึงเหตุก่อการร้ายในกรุงปารีส เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยบอกว่าแม้เวลาล่วงเลยมาถึงตอนนี้ ก็ยังลืมไม่ลง เพราะเป็นเรื่องใหญ่ และกระทบต่อทีม แม้ไม่ใช่ชาติบ้านเกิดของเขาก็ตาม

ศุกร์ที่ 13 พ.ย. 2015 ถือเป็นคืนฝันร้ายของ ฝรั่งเศส เมื่อเกิดเหตุก่อร้ายพร้อมๆ กันหลายจุด และหนึ่งในนั้นมีการกำหนดสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ที่มีเกมทีมชาติ นัดกระชับมิตร ระหว่าง ฝรั่งเศส กับ เยอรมัน เป็นเป้าหมายด้วย แต่เหตุระเบิดเกิดบริเวณนอกสนาม ขณะที่เหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 130 คน

ติอาโก้ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ และบอกว่ามันกระทบต่อเพื่อนร่วมทีมของเขา อย่างเช่น แบลส มาตุยดี้ ที่เล่นเกมอุ่นเครื่องนัดนั้นด้วย "มันเป็นเรื่องหนักหนาสาหัสสำหรับทุกๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีนักเตะหลายคนติดภารกิจทีมชาติ นักเตะหลายคนอยู่ที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ และลงสนาม แบลส ผมบอกว่ามันเป็นฉากในฝันร้าย"

"หลังเกิดเหตุ แม้เราจะเล่นออกไปเล่นให้ทีมชาติ ทั้ง โปโช่ (เอเซเกล ลาเวซซี่) ดิ มาเรีย, ดาวิด ลุยซ์ พวกเขาก็กลัวที่จะกลับมาที่นี่ และอยู่กับสถานการณ์ที่ยากลำบาก สิ่งที่เกิดขึ้นมันเหมือนไม่ใช่ความจริง แต่เราพยายามทำอย่างเต็มที่ที่สุด เพื่อทุกคน โดยเฉพาะเมื่อเราเล่นใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ บรรยากาศมันวิเศษมาก เราพยายามทุ่มเทเต็มที่ในสนาม เพื่อมอบความสุขให้ทุกคน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโหวตนอยเออร์นายทวารยอดเยี่ยม
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค สร้างชื่อให้ตัวเองอีกครั้ง เมื่อได้รับคะแนนโหวตจากผู้อ่านเว็บไซต์ โกล ให้เป็นผู้รักษาประตูดีที่สุดในซีซั่นนี้ ตามมาด้วย แจ็ค บัตแลนด์ ของ สโต๊ค ซิตี้ และ เคย์เลอร์ นาบาส จอมเซฟ เรอัล มาดริด
  • อัซซูร่าเล็งยื่นซื้อเครเมอร์เสริมกลางซีซั่น
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว นาโปลี คิดการณ์ใหญ่ เล็งกระชากตัว คริสตอฟ เครเมอร์ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติเยอรมัน ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมแดนกลาง ในเดือนมกราคม แต่คาด งานนี้ต้องสวมบทพ่อบุญทุ่ม ไม่งั้นกินแห้วแน่นอน
  • มุลเลอร์เซ็ง!โดนอัดก้นแพ้ดวลเตะบอลชนคาน
    สงสัยต้องซ้อมเรื่องความแม่นเสียหน่อยแล้วสำหรับ โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกคนสำคัญ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเจ้าตัวต้องโดนเพื่อนๆ "เสือใต้" เตะบอลอัดใส่ก้นเป็นการลงโทษ หลังแพ้ในการแข่งเตะบอลชนคานระหว่างซ้อม
  • มุลเลอร์เซ็ง!โดนอัดก้นแพ้ดวลเตะบอลชนคาน
    สงสัยต้องซ้อมเรื่องความแม่นเสียหน่อยแล้วสำหรับ โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกคนสำคัญ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเจ้าตัวต้องโดนเพื่อนๆ "เสือใต้" เตะบอลอัดใส่ก้นเป็นการลงโทษ หลังแพ้ในการแข่งเตะบอลชนคานระหว่างซ้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »