ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งคว้าแบ็กลอริยองต์เสริมทัพ

หงส์เล็งคว้าแบ็กลอริยองต์เสริมทัพ

Posted 03/01/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า ราฟาเอล เกร์เรยโร่ กองหลัง ลอริยองต์ เสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเตรียมปล่อย โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้าย ออกจากทีมในเร็วๆ นี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ราฟาเอล เกร์เรยโร่ แบ็กซ้าย ลอริยองต์ สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 22 ปี ซึ่งสามารถเล่นเป็นปีกซ้ายได้ ช่วยให้ ลอริยองต์ อยู่ครึ่งบนของตารางลีก เอิง และติดทีมชาติโปรตุเกส เมื่อปี 2014 ขณะที่ ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อย โฆเซ่ เอ็นริเก้ ที่จะหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้ ออกจากทีมในเดือนมกราคม หากมีข้อเสนอขอซื้อเข้ามา และต้องการได้แบ็กซ้ายตัวใหม่มาแย่งตำแหน่งกับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่

ลิเวอร์พูล เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของ เกร์เรยโร่ และนักเตะก็รู้จัก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" เป็นอย่างดี หลังกุนซือชาวเยอรมันเคยให้ความสนใจในตัวดาวเตะโปรตุเกสสมัยคุมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดสลีกา

"ราฟ มีสัญญา (ถึงปี 2017) เรามีความสุขมากกับเขาและเขาก็ยังคงอยู่ในแผนการของสโมสร" แหล่งข่าวจาก ลอริยองต์ กล่าว

ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวกับ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วย หลังทำผลงานน่าประทับใจช่วงการยืมตัวกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ และตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยเช่นกัน

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »