ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาเบียนสกี้เสียดายลูกโขกทดเจ็บเฉียดเสา

ฟาเบียนสกี้เสียดายลูกโขกทดเจ็บเฉียดเสา

Posted 03/01/2016 by siamsport

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตู สวอนซี ซิตี้ เสียดายสุดๆ ลูกโขกช่วงทดเจ็บ ถากเสาไปนิดเดียว พลาดตีเสมอให้ทีมอย่างน่าเจ็บใจ เกมลีกผู้ดี ที่ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมโชว์สปิริตชม เวย์น รูนี่ย์ ไขว้ยิงงามหยดในประตูชัยของทีมเจ้าบ้าน

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ของ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ออกมาเผยว่า นึกว่าลูกโขกเต็มกระบาลช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เกมแพ้ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวุดหวิด 1-2 จะตุงตาข่ายไม่เหลือซากแล้ว แต่กลับเฉี่ยวเสาออกไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปด เกมลีกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา
 
แม้รูปเกมจะเป็นรอง แต่ สวอนซี ก็สู้ได้ดี และอยู่ในเกมจนหมดเวลา เพราะเจ้าบ้านไม่คมในจังหวะจบสกอร์ โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โขกให้ ยูไนเต็ด นำ 1-0 นาที 47 จากนั้นนาที 71 เป็น กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน โขกตีเสมอให้ทีมเยือนได้สำเร็จ แต่นาที 77 มาร์กซิยาล ก็ลากบอลเข้าเขตโทษ ก่อนตบเข้ามาให้ เวย์น รูนี่ย์ ไขว้ยิงอย่างสุดสวย เป็นประตูชัย

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด เน้นเกมรับ เพื่อคงสกอร์ และเปิดโอกาสให้ สวอนซี ทำเกมบุกใส่ และได้ลูกตั้งเตะหลายครั้ง รวมถึงลูกเตะมุมช่วงทดเวลาเจ็บนาทีท้ายที่ ฟาเบียนสกี้ ขึ้นมาโขกเต็มๆ บอลถากเสาไปนิดเดียว

มือกาววัย 30 ปี กล่าวว่า "ผมขึ้นโหม่งโล่งๆ แบบเต็มๆ และคิดว่ามันจะเบียดเสาเข้าไป แค่โชคร้ายที่มันหลุดกรอบออก น่าเสียดายจริงๆ ผมว่าคุณต้องให้เครดิต เวย์น รูนี่ย์ สุดๆ เลยกับประตูที่สอง เป็นลูกยิงที่ไม่ใช่ทุกคนจะทำได้ เขาแสดงมให้เห็นถึงระดับของตัวเอง เป็นการยิงที่หมดจดจริงๆ และเราแทบทำอะไรไม่ได้เลย"

"ฟอร์มช่วงหลังของเราแสดงให้เห็นว่าเรายังใจเป็นหนึ่งอยู่ เราเชื่อมั่นในตัวผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน อลัน เคอร์ติส (รักษาการณ์) ไม่สำคัญว่าจะเป็นเขาหรือเป็นผู้จัดการทีมคนไหน เราสัญญากับตัวเอง และเราต้องการพา สวอนซี ซิตี้ คว้าชัยชนะ แม้วันนี้เราจะแพ้ ก็ยังมีอะไรดีๆ หลายอย่างให้เห็น"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »