ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เศร้า! อดีตแข้งวีแกนเสียชีวิตในวัย 34

เศร้า! อดีตแข้งวีแกนเสียชีวิตในวัย 34

Posted 03/01/2016 by goal.com

 

วงการลูกหนังโลกต้องพบกับข่าวเศร้ารับปีใหม่ เมื่ออดีตแนวรับทีมชาติไอวอรีโคสต์ถูกพบเสียชีวิตในแม่น้ำไรน์

สตีฟ โกฮูรี อดีตกองหลังวีแกน แอธเลติก สุดโชคร้ายเสียชีวิตในวัยเพียง 34 ปีเท่านั้น

อดีตแนวรับทีมชาติไอวอรีโคสต์หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม จน ทีเอสวี สไตน์บัค สโมสรระดับดิวิชัน 4 เยอรมัน ต้นสังกัดปัจจุบันของนักเตะต้องออกแถลงการณ์ประกาศหา ก่อนล่าสุดเจ้าหน้าที่จะพบร่างไร้วิญญาณของโกฮูรี ในแม่น้ำไรน์

โดย โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค หนึ่งในสโมสรเก่าของนักเตะ และ อิบราฮิมา ตราโอเร ปีกชาวกินีของสิงห์หนุ่ม ต่างโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ สตีฟ โกฮูรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรูยิชคอนเฟิร์มผ่านเฟซบุ๊กเตรียมโยกซบหงส์
    "เดอะ ค็อป" เฮลั่น! มาร์โก กรูยิช ดาวโรจน์ชาวเซอร์เบีย คอนเฟิร์มผ่านสื่อออนไลน์จ่อโยกสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล เต็มที แม้ก่อนหน้านี้ถูกคุณพ่อขัดขวางด้วยการยึดพาสปอร์ต เนื่องจากหวั่นอาชีพค้าแข้งพังก็ตาม
  • ฟานกัลเผยถอดเอร์เรร่าเพราะอยากเอาคืนสวอนซี
    สมฉายากุนซือจอมปรัชญา หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยถอด อันเดร เอร์เรร่า ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แล้วส่ง ไมเคิ่ล คาร์ริค ลงมาเล่นแทน เพราะอยากเอาคืน สวอนซี ที่เล่นแบบถ่วงเวลาตลอดทั้งเกม
  • สมอลลิ่งยกมาร์กซิยาลเจ๋ง-ไม่อยากดวลที่สุด
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องทีมที่เอาชนะ สวอนซี 2-1 เกมลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้สร้างโอกาสได้เยอะ และยิงได้สวย มั่นใจถ้าหากเล่นได้แบบนี้ จะคว้าชัยชนะต่อเนื่องได้แน่ ก่อนโปรยยาหอมใส่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทั้งยิงทั้งจ่าย ชมเป็นนักเตะอันตรายที่เขาไม่อยากเผชิญหน้าด้วยที่สุด
  • ฮิดดิ้งค์ชมอาซาร์ทัศนคติเยี่ยม
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวของเชลซี ชมเปาะ เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเบลเยียม มีทัศนคติสุดยอด กระหายที่จะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีแบบเดิม หลังมีซีซั่นที่ย่ำแย่ ทั้งฟอร์มการเล่น และปัญหาบาดเจ็บรบกวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »