ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นหยันแข้งหงส์ฝีเท้ายังไม่ดีพอ

โอเว่นหยันแข้งหงส์ฝีเท้ายังไม่ดีพอ

Posted 04/01/2016 by siamsport

เหตุที่ฟอร์มไม่นิ่ง! ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกฝีเท้าจรวด เชื่อเหตุที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอ เป็นเพราะยังมีแข้งเจ๋งในทีมไม่มากพอ หลังฟอร์มยังคงห่วยแตกแม้เปลี่ยนผู้จัดการทีแล้วก็ตาม พร้อมฟันธงไม่ ไรอัน กิ๊กส์ ก็ โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้นั่งเก้าอี้กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์ "หงส์แดง" หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ที่สนาม อัพตัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า มีนักเตะชั้นนำในทีมไม่มากพอ เป็นสาเหตุให้ทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวา

อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่าน บีทีสปอร์ต สื่อแดนผู้ดีว่า "ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งเน้นย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของผู้เล่น พวกเขาเป็นนักเตะชุดเดิมที่ลงเล่นภายใต้การคุมทัพของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตอนนี้มีการเปลี่ยนผู้จัดการทีม แต่เขาไม่ได้เข้ามาแล้วจะใช้เวทมนต์วิเศษเสกได้ทันที นักเตะชั้นนำก็คือนักเตะชั้นนำ เพราะพวกเขาจะทำผลงานที่ดีได้อย่างคงเส้นคงวา มีผู้เล่นชั้นนำไม่มากพอในทีม และนั่นเป็นเหตุผลที่บางเกมคุณทำผลงานดีและบางเกมก็ทำผลงานแย่"

ขณะเดียวกัน โอเว่น ยังเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี มีโอกาสอย่างยิ่งที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่ โดยระบุว่า "พวกเขาเกือบเป็นทีมชุดเดิม พวกเขาเล่นสไตล์เกมรุกฝังอยู่ในสายเลือด เขามีโอกาสอย่างยิ่งในการย้ายไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ ไรอัน กิ๊กส์ ก็ มูรินโญ่ จะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกล้าเปล่า!เสีย62.5ล้านปอนด์หากหวังซิวมาเน่
    เดอะ ซัน สื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องควักกระเป๋ารวมแล้วถึง 62.5 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการได้ ซาดิโอ มาเน่ ปีก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม แบ่งเป็นต่าตัว 30 ล้านปอนด์ และค่าเหนื่อยรวมจากสัญญา 5 ปีอีก 32.5 ล้านปอนด์
  • ฟานกัลเผยถอดเอร์เรร่าเพราะอยากเอาคืนสวอนซี
    สมฉายากุนซือจอมปรัชญา หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยถอด อันเดร เอร์เรร่า ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แล้วส่ง ไมเคิ่ล คาร์ริค ลงมาเล่นแทน เพราะอยากเอาคืน สวอนซี ที่เล่นแบบถ่วงเวลาตลอดทั้งเกม
  • สมอลลิ่งยกมาร์กซิยาลเจ๋ง-ไม่อยากดวลที่สุด
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องทีมที่เอาชนะ สวอนซี 2-1 เกมลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้สร้างโอกาสได้เยอะ และยิงได้สวย มั่นใจถ้าหากเล่นได้แบบนี้ จะคว้าชัยชนะต่อเนื่องได้แน่ ก่อนโปรยยาหอมใส่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทั้งยิงทั้งจ่าย ชมเป็นนักเตะอันตรายที่เขาไม่อยากเผชิญหน้าด้วยที่สุด
  • แก้ฝืด!ฟานกัลเล็งซิวอันแดร์สัน-มาเน่เสริมทัพ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งชอปปิ้งอีกรอบ ในช่วงตลาดหน้าหนาว โดยคราวนี้ขอเนื้อๆ เน้นๆ สองคนคือ เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า ลาซิโอ กับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกเซเนกัลของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่คาดว่าอาจต้องใช้งบกว่า 70 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »