ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้หวังใช้ชีวิตอย่างราชาหลังแขวนสตั๊ด

โด้หวังใช้ชีวิตอย่างราชาหลังแขวนสตั๊ด

Posted 04/01/2016 by siamsport

ถึงเวลาตัดขาดจากเกมลูกหนัง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส เผยหลังยุติอาชีพค้าแข้ง จะทำทุกอย่างที่อยากทำ ไม่สนงานผู้จัดการทีมหรือตำแหน่งใดๆ ในเกมฟุตบอลทั้งสิ้น รับคงทำใจยากหากถึงวันที่ต้องเลิกวิ่งไล่หวดลูกหนังในสนาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยก่อนหน้าเกมลีกที่จะบุกเยือน บาเลนเซีย วันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค.ว่า จะใช้ชีวิตอย่างอิสระโดยไร้ข้อผูกมัด และไม่สนรับงานกุนซือ หลังจากตัดสินใจแขวนสตั๊ดในอนาคต

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่จะอายุครบ 31 ปี ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ กล่าวว่า "มีอีกด้านหนึ่งของชีวิตหลังจากเลิกเล่นฟุตบอล ผมคิดว่าอันดับแรกมันจะเป็นเรื่องทำใจยาก แต่ถ้าคุณถามผมตอนนี้ว่าต้องการเป็นกุนซือหรือไม่ ผมจะตอบว่าไม่ รวมทั้งไม่ต้องการเป็นผู้อำนวยการสโมสรหรือประธานสโมสรเช่นกัน"

"คุณอาจบอกว่า คุณจะมีงาน, เงิน, รถยนต์, บ้าน แต่เรื่องนั้นไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง ตัวอย่างเช่น วันเสาร์มีการแข่งขันชกมวยใน ลาสเวกัส และผมอยากพาครอบครัวและเพื่อนของผมไปชม แต่ผมไม่สามารถทำได้เพราะไม่มีเวลา แต่หลังจากแขวนสตั๊ด ผมต้องการใช้ชีวิตอย่างราชา" ปีกจอมถล่มประตู กล่าว

ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ยังเผยถึงสาเหตุที่สามารถรับมือกับความกดดัน และข่าวลือเกี่ยวกับชีวิตของตัวเองอย่างต่อเนื่องได้ว่า "ผมสามารถรับมือกับความกดดันได้ เนื่องจากชีวิตยากลำบากที่ผมเคยผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »