ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รุ่ง!เอเยนต์หวังพาบาโลกลับหงส์ม.ค.นี้

ไม่รุ่ง!เอเยนต์หวังพาบาโลกลับหงส์ม.ค.นี้

Posted 04/01/2016 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของ อิตาลี ตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวยืมของ มิลาน กำลังพยายามทำให้นักเตะในความดูแลของตนได้กลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดที่แท้จริงก่อนกำหนด จนถึงขั้นเจรจากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เลย

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้อยู่กับ เอซี มิลาน ทีมดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัวนั้น กำลังพยายามหาทางให้ บาโลเตลลี่ ได้กลับไปอยู่กับ "หงส์แดง" ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

หลังจากไปไม่รุ่งกับ ลิเวอร์พูล ด้วยการทำประตูได้เพียง 4 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 28 นัดของเมื่อซีซั่นก่อน บาโลเตลลี่ ก็หอบข้าวของมาอยู่กับ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเต็ม เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม "ซูเปอร์มาริโอ" ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งในการกลับมาเล่นที่ อิตาลี ได้เหมือนกัน หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาในเกมกับ เจนัว เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนทำให้ต้องรับการผ่าตัดและพักนาน 3 เดือน โดยจนถึงตอนนี้ บาโลเตลลี่ ได้ลงเล่นในลีกให้ทีมแค่ 4 เกม และทำได้ 1 ประตู

ทั้งนี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ตีข่าวว่า ไรโอล่า ถึงขั้นพยายามเจรจาเรื่องยกเลิกสัญญายืมตัวของ บาโลเตลลี่ ก่อนกำหนดกับทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เองเลย ซึ่งหากเป็นจริงมันก็ตรงข้ามกับการที่ก่อนหน้านี้นายหน้าของแข้งวัย 25 ปี เผยว่านักเตะในความดูแลของตนน่าจะกลับไปอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะอึก!บาร์ซ่าตั้งค่าตัวสเตเก้น20ล้านป.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววต้องยอมยกธงขาวในการไล่ล่า มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารชาวเยอรมัน หลัง บาร์เซโลน่า อยากได้ค่าตัวถึง 20 ล้านปอนด์ ขณะที่ทีมเมืองผู้ดีพร้อมจ่ายให้แค่ 12 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • รายแรก! กรูยิชคอนเฟิร์มรอเปิดตัวซบหงส์แดงจันทร์นี้
    นักเตะอนาคตไกลชาวเซอร์เบีย เตรียมกลายเป็นนักเตะรายแรกที่เซ็นสัญญาภายใต้การคุมทีมของเจอร์เกน คล็อปป์ และจะเปิดตัวในวันจันทร์นี้ตามคำยืนยันของเจ้าตัวในเฟซบุ๊ค
  • ฮอตชอตแนะเบนเตเก้เติมเข้าเขตโทษมากขึ้น
    อยากเก่งเหมือนเฮียมั้ย? อลัน เชียเรอร์ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เชื่อ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องปรับรูปแบบการเล่นให้เข้ากับ คริสติย็อง เบนเตเก้ หากต้องการดึงฝีเท้าที่ดีที่สุดของกองหน้าชาวเบลเยียมออกมา แนะพุ่งเข้าไปรอจบสกอร์ในเขตโทษให้มากกว่านี้
  • อีแวนส์แนะคล็อปป์ทบทวนการซ้อมหลังแข้งเจ็บเพียบ
    คำแนะนำจากรุ่นพี่! รอย อีแวนส์ อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อสาเหตุที่แข้ง "หงส์แดง" ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานกันบานเบอะในเวลานี้ ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการซ้อมที่หนักเกินไปของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แนะประเมินวิธีการฝึกซ้อมใหม่ เหตุ พรีเมียร์ลีก มีคิวหวดถี่ และเวลาฟื้นตัวน้อยกว่าลีกเยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »