ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกงานเข้า!วาร์ดี้เตรียมผ่าขาหนีบส่อพัก2วีก

จิ้งจอกงานเข้า!วาร์ดี้เตรียมผ่าขาหนีบส่อพัก2วีก

Posted 04/01/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงฟอร์มแรง เลสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ หลังพร้อมขึ้นเขียงผ่าตัดที่โคนขาหนีบ คาด แข้งผู้ดีจะอดช่วย "จิ้งจอกสยาม" ในเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทั้งศึกพรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ รอบ 3 รวมถึงนัดพบ แอสตัน วิลล่า ด้วย

"บีบีซี สปอร์ต" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ และคาดว่าอาจต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์

การผ่าตัดครั้งนี้ทำให้กองหน้าวัย 28 ปี จะพลาดลงสนามให้ "จิ้งจอกสยาม" นัดเจอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทั้งเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 และพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 10 และวันพุธที่ 13 มกราคม ตามลำดับ รวมถึงเกมลีกบุกเยือน แอสตัน วิลล่า ที่สนาม วิลล่า พาร์ค วันเสาร์ที่ 16 มกราคมนี้ ด้วย

ทั้งนี้ วาร์ดี้ เพิ่งทำลายสถิติยิงประตูในลีก 11 นัดติดต่อกันในนัดเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยทุบสถิติเดิมของ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตยอดกองหน้า "ปีศาจแดง" ที่ทำไว้ 10 ลูก รวมถึงโชว์ฟอร์มสุดแจ่มซัด 15 ประตูจาก 20 นัดในเกมลีก และเคยช่วยให้ เลสเตอร์ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่สามารถพังตาข่ายคู่แข่งได้เลยใน 3 นัดที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!คล็อปป์เล็งดึงแบ็กลอริยองต์ร่วมก๊วน
    โกลดอตคอม สื่อฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กาหัว ราฟาแอล แกร์เรโร่ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ ลอริยองต์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยจะให้เป็นตัวแทนของ โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กชาวสแปนิชที่เตรียมปล่อยออกจากทีม
  • ไม่รุ่ง!เอเยนต์หวังพาบาโลกลับหงส์ม.ค.นี้
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของ อิตาลี ตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวยืมของ มิลาน กำลังพยายามทำให้นักเตะในความดูแลของตนได้กลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดที่แท้จริงก่อนกำหนด จนถึงขั้นเจรจากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เลย
  • เทอร์รี่โวสนั่นสิงห์กลับคืนฟอร์มแกร่งแล้ว
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี มั่นใจตอนนี้ต้นสังกัดกลับมาสู่ฟอร์มแกร่งอีกครั้ง หลังแมตช์ล่าสุดไล่ทุบ คริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรักษาผลงานแบบนี้ และเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง
  • โอเว่นหยันแข้งหงส์ฝีเท้ายังไม่ดีพอ
    เหตุที่ฟอร์มไม่นิ่ง! ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกฝีเท้าจรวด เชื่อเหตุที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอ เป็นเพราะยังมีแข้งเจ๋งในทีมไม่มากพอ หลังฟอร์มยังคงห่วยแตกแม้เปลี่ยนผู้จัดการทีแล้วก็ตาม พร้อมฟันธงไม่ ไรอัน กิ๊กส์ ก็ โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้นั่งเก้าอี้กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »