ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น่ารุมด่ามั้ยฝรั่งหื่นถาม"เก๋"เท่าไหร่???

น่ารุมด่ามั้ยฝรั่งหื่นถาม"เก๋"เท่าไหร่???

Posted 04/01/2016 by siamdara

โพสท่าพรีเซ้นท์หุ่นเป๊ะ ดู้มปัง!!ลงไอจีมีคนเป็นปลื้มกดไลค์รัวๆ ขณะเดียวกันก็มีคนอีกจำพวกที่เห็นแล้ว "เก๋ เลเดอเรอร์" หรือ กัลยกร ศุภการค้าเจริญ แล้นเกิดอาการหื่นแตก!!เหมือนเจ้าของไอจีคนนึง ซึ่ง ท่าทางจะไม่ใช่คนไทย กดไลค์คอมเม้นท์ถาม"เก๋"ทันที "How much"

งานนี้ทำเอาติ่ง"เก๋"เป็นเดือด!!คอมเม้นท์ต่อท้ายว่ารุมด่าดีมั้ย????

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาด 7 หลัก!!"เอมมี่" เปลือยมัดใจผัว!!
    เปิดศักราชใหม่ สาวเซ็กซี่หน้าอกภูเขาไฟอย่าง "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ คว้าเงินเจ็ดหลักในฐานะพรีเซ็นเตอร์น้ำหอม "มัดใจผัว" April perfume เรียกได้ว่าเป็นการรับทรัพย์ตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว แถมงานนี้สาวเอมมี่ถึงกับตกลงปลงใจยอมเปลือยกายถ่ายภาพซะด้วย
  • IMAGE ปล่อยทีเด็ด!! ไม่แซ่บไม่สตรอง อย่ามาเรียกว่า "บี-คริส"
    แซ่บรับศักราชใหม่ เมื่อนิตยสาร IMAGE จับมือ 2 เมนเทอร์ "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ "คริส หอวัง" มาประเดิมปกเดือนมกรคม ปี 2016 กับท่าโพสต์กุมเต้าสุดแซ่บ ที่มีเพียงมือของสองนางแบบสาวปกปิดยอดอกของกันและกันไว้เท่านั้น โดยทางนิตยสาร IMAGE ได้ปล่อยเพียงภาพหน้าปกมาเรียกน้ำย่อยเสือป่าให้ได้น้ำลายไหลกันไปก่อน ส่วนจะวางแผงฉบับเต็มเมื่อไหร่ หนุ่มๆอย่าพลาดล่ะ เดี๋ยวจะอดซี๊ด!!!
  • แม่เจ้าโว้ย ฮานิ EXID คนนี้ความเซ็กซี่พี่ให้เต็มร้อย
    ใจสลายมาก หลังมีข่าว จุนซู JYJ กับ ฮานิ EXID คบกัน หัวใจชายนี่แทบคลั่ง ก็จะไม่ให้คลั่งได้ไง ลองดูรูปเซตนี้เอาเองแล้วจะรู้ว่า ฮานิ EXID เนี่ยเซ็กซี่ น่ารักจนกลายเป็นที่หนึ่งในใจเลยตอนนี้
  • 10 ปก สาวร้อนแรง เซ็กซี่ ที่สุดของปี 2015
    ต้องนับว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ความร้อนแรงของสาวๆ นั้นทำเอาเราชาว Men.MThai เกือบจะหัวใจวายกันเลยทีเดียว กับความเซ็กซี่ที่แต่ละคนพลัดกันมาอวดโฉมขึ้นปกนิตยสารประชันความร้อนแรงกันสุดฤทธิ์ และเราได้รวบรวม 10 ปก สาวร้อนแรง เซ็กซี่ ที่สุดของปี 2015 มาให้ชาว Men.MThai ไว้ที่นี่แล้ว เรียกว่าเร่าร้อนกันตั้งแต่ต้นปียันปลายปีเลยก็ว่าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »