ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันไม่มีเวลาคิดเรื่องอนาคตบาโลตอนนี้

คล็อปป์ยันไม่มีเวลาคิดเรื่องอนาคตบาโลตอนนี้

Posted 05/01/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ไม่มีเวลาจะมาคิดเรื่องอนาคตของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมซ่า ที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ระบุในหัวคิดเกี่ยวกับขุมกำลังของทีม และโปรแกรมแน่นเอี๊ยดที่ "เดอะ เร้ดส์" จะต้องลงโม่แข้งในช่วงเวลานี้เท่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ายังไม่ได้สนใจเกี่ยวกับอนาคตของ มาริโอ บาโตลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียน โดยให้เหตุผลยังไม่มีเวลามาคิดเรื่องอื่นนอกจากขุมกำลัง "หงส์แดง" ในชุดปัจจุบัน และตารางการแข่งขันของทีมเท่านั้น

ดาวเตะผิวสีเลือดมะกะโรนี ซึ่งย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน 1 ฤดูกาล ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมจะกลับถิ่นแอนฟิลด์หลังจากหมดสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่นซาน ซิโร่ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า คล็อปป์ จะยังไม่ตอบรับหรือปฏิเสธเกี่ยวกับอนาคตของ "ซูเปอร์มาริโอ"

ก่อนหน้านี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของนักเตะระบุว่ามีแผนที่จะพูดคุยกับ กุนซือเลือดด๊อยท์ช เกี่ยวกับอนาคตของ บาโลเตลลี่ แต่ คล็อปป์ ยืนยันว่าการนัดเจรจาเรื่องดังกล่าวในเวลานี้ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน "สำหรับตอนนี้ ผมไม่มีเวลาหรือคิดเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับช่วงซัมเมอร์นี้"

"บางทีเราสามารถพูดคุยกับเอเยนต์ของเขาได้ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดเอาไว้ในตอนนี้ เดือนมกราคมเป็นช่วงเวลาที่เราต้องคิดเกี่ยวกับอะไรหลายๆ อย่างที่เราสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในเวลานี้ และมีหลายเกมที่เราต้องลงเล่นในช่วงนี้  ฉะนั้นไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องอื่น" อดีตนายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระชับ! คล็อปป์ให้ 3 คำแข้งหงส์หลังเกมพ่ายค้อน
    กุนซือหงส์แดงเผยพูดกับลูกทีมเพียง 3 คำ หลังเกมบุกแพ้"เดอะ แฮมเมอร์ส"ในนัดล่าสุด
  • ลือหึ่ง!คล็อปป์เล็งดึงแบ็กลอริยองต์ร่วมก๊วน
    โกลดอตคอม สื่อฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กาหัว ราฟาแอล แกร์เรโร่ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ ลอริยองต์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยจะให้เป็นตัวแทนของ โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กชาวสแปนิชที่เตรียมปล่อยออกจากทีม
  • ไม่รุ่ง!เอเยนต์หวังพาบาโลกลับหงส์ม.ค.นี้
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของ อิตาลี ตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวยืมของ มิลาน กำลังพยายามทำให้นักเตะในความดูแลของตนได้กลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดที่แท้จริงก่อนกำหนด จนถึงขั้นเจรจากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เลย
  • หงส์สะอึก!บาร์ซ่าตั้งค่าตัวสเตเก้น20ล้านป.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววต้องยอมยกธงขาวในการไล่ล่า มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารชาวเยอรมัน หลัง บาร์เซโลน่า อยากได้ค่าตัวถึง 20 ล้านปอนด์ ขณะที่ทีมเมืองผู้ดีพร้อมจ่ายให้แค่ 12 ล้านปอนด์ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »