ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ยอมตกทีมเดียว!ปธ.ทีโอทีลั่นฟ้องทีพีแอลหากแหกกฏเพิ่ม20ทีม

ไม่ยอมตกทีมเดียว!ปธ.ทีโอทีลั่นฟ้องทีพีแอลหากแหกกฏเพิ่ม20ทีม

Posted 05/01/2016 by goal.com

 

ประธานของทัพฮัลโหล ยืนยันว่าจะดำเนินการฟ้องร้องต่อบริษัท ไทย พรีเมียร์ลีก ทันที หากตัดสินใจเพิ่มทีมในลีกสูงสุดเป็น 20 ทีม เพราะต้องการรักษาสิทธิ์ของตัวเอง

จรัญ เริ่มดำริห์ ประธานสโมสร ทีโอที เอสซี ยืนยันว่าจะยื่นเรื่องฟ้องร้องต่อบริษัทไทย พรีเมียร์ลีกแน่นอน หากมีการเพิ่มเป็น 20 สโมสร เพราะต้องการรักษาสิทธิ์ของทีมตัวเอง และการเพิ่มทีมก็ไม่ได้ระบุไว้ในกฏตั้งแต่แรก

หลังจากที่ล่าสุดมีข่าวลือว่า ทีพีแอล อาจจะเพิ่มจำนวนทีมในโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก จาก 18 ทีมเป็น 20 ทีม หลังปัจจุบัน ยังไม่ได้รับคำตัดสินชัดเจนจากศาลในเรื่องของบีอีซี เทโรศาสน

"ประเด็นที่ทีพีแอล จะเพิ่มเป็น 20 ทีม มันไม่ได้ระบุในระเบียบไว้ตั้งแต่แรก ถ้าจะตัดสิทธิ์ทีโอทีให้ตกชั้นทีมเดียว โดยที่ไม่มีการให้เพลย์ออฟใดๆกับทีมของผม ทางเราก็จะดำเนินการฟ้องให้ถึงที่สุดเพื่อรักษาสิทธิ์ของสโมสร" ประธานฮัลโหล กล่าว

"ถ้าจะเพิ่มเป็น 20 ทืมเท่ากับว่าเราก็จะอยู่อันดับ 18 ไม่เห็นจะต้องตกชั้น มันไม่มีเหตุผลเลยที่เราจะต้องตกชั้นทีมเดียว เราก็ต้องว่ากันให้ถึงที่สุดแน่นอน เราต้องรักษาสิทธิ์ของตัวเอง ถ้ามันมีระเบียบหรือกติกาตั้งแต่ตอนแรก เราก็พร้อมเคารพ แต่นี่เหมือนมามั่วในตอนจบฤดูกาลแล้ว โดยให้ทีมเราตกไปทีมเดียว แต้มจะมีมากหรือน้อยต่างกันตรงไหนในเมื่อคุณกำหนดให้ตกชั้นสามทีม การมีแต้มมากกว่าไม่ได้แปลว่ามีสิทธิ์มากกว่า เพราะสุดท้ายมันก็ต้องตกชั้นสามทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »