ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โอ้ยิ้ม!อวดรูปโพสต์ท่าสุดแนวเคียงข้างป็อกบา

โอ้ยิ้ม!อวดรูปโพสต์ท่าสุดแนวเคียงข้างป็อกบา

Posted 05/01/2016 by siamsport

นึกว่าพี่น้อง! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์ศิลปิน ชักชวน ปอล ป็อกบา สตาร์กองกลางชาวน้ำหอม รีแล็กซ์ช่วงไร้ภารกิจกับต้นสังกัด ออกย่ำราตรี พร้อมออกแอ็คชั่นถ่ายรูปในท่าสุดกวน ก่อนอวดแฟนๆ ให้รับชมผ่านโลกออนไลน์ด้วย

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวยืม เอซี มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อวดรูปถ่ายขณะใช้เวลาพักผ่อนเคียงข้าง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส ในช่วงที่ลีกแดนมะกะโรนีเบรกพักครึ่งฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา

กองหน้าชาวอิตาลี ที่แต่งตัวสไตล์เดียวกันกับกองกลางชาวฝรั่งเศสราวกับฝาแฝด ด้วยการสวมเสื้อแจ็คเกตและรองเท้าหนัง โพสต์รูปตัวเองทำท่ากางแขนชี้นิ้วไปทางด้านซ้ายพร้อมกับ ป็อกบา ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ท่าโพสต์เบาๆ ของ บาโลเตลลี่ และ ป็อกบา"

สำหรับ บาโลเตลลี่ ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แทบไม่มีส่วนร่วมกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในฤดูกาลนี้ หลังเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเจ็บโคนขาหนีบ โดยมีกำหนดคืนสนามอีกครั้งก่อนช่วงคริสต์มาส แต่ต้องล่าช้าออกไปกว่าเดิม หลังเจ้าตัวป่วยเป็นไข้หวัดซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานรุกคืบหวังซิวอิวาโนวิชเสริมแนวรับ
    เอซี มิลาน เตรียมทุ่มเงินกระชาก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังตัวเก๋า เชลซี ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ มาเสริมหลังบ้าน เหตุเกรงว่าสโมสรอื่นรุมแย่งตัวแข้งเซิร์บหลังจากจบซีซั่นนี้
  • คล็อปป์ยันไม่มีเวลาคิดเรื่องอนาคตบาโลตอนนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ไม่มีเวลาจะมาคิดเรื่องอนาคตของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมซ่า ที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ระบุในหัวคิดเกี่ยวกับขุมกำลังของทีม และโปรแกรมแน่นเอี๊ยดที่ "เดอะ เร้ดส์" จะต้องลงโม่แข้งในช่วงเวลานี้เท่านั้น
  • ไม่รุ่ง!เอเยนต์หวังพาบาโลกลับหงส์ม.ค.นี้
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของ อิตาลี ตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวยืมของ มิลาน กำลังพยายามทำให้นักเตะในความดูแลของตนได้กลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดที่แท้จริงก่อนกำหนด จนถึงขั้นเจรจากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เลย
  • ติอาโก้ชี้ถ้วยชปล.วัดความสำเร็จเสือใต้
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ชี้การซิวถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นตัววัดความสำเร็จของทีมในซีซั่นนี้ หลัง "เสือใต้" ครองความยิ่งใหญ่ในเยอรมันชนิดไม่มีใครสู้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »