ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯรับโค้ชแบนคือ1ในตัวเลือก

เทโรฯรับโค้ชแบนคือ1ในตัวเลือก

Posted 06/01/2016 by siamsport

    

 

''เสี่ยแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม บีอีซีเทโรฯ ออกมายอมรับว่า ทีมให้ความสนใจที่อยากจะได้ตัว ''โค้ชแบน'' ธชตะวัน ศรีปาน อดีตลูกหม้อเก่า ให้เข้ามาทำทีมให้หลังจากก่อนหน้านี้ ประธานสโมสรอย่าง ไบรอัน แอล มาร์คา เคยออกมาให้ข่าวว่า ต่อจากนี้ไป ''มังกรไฟ'' จะเลิกใช้บริการกุนซือต่างชาติแล้วโดยจะเน้นมาใช้บริการโค้ชไทยแทนเพราะสื่อสารกับนักเตะได้รู้เรื่องกว่านั่นเอง

โดยเรื่องนี้"เสี่ยแมน" กล่าวว่า" ถ้าถามว่าเราสนใจในตัว "โค้ชแบน" หรือไม่บอกเลยว่า แน่นอนเพราะท่านประธานสโมสรต้องการได้โค้ชคนไทยเข้ามาทำทีมหลังก่อนหน้านี้ใช้โค้ชนอกแล้วปัญหาการสื่อสารทำให้ทีมไม่มีประสิทธิภาพ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อใดๆระหว่างทีมเรากับโค้ชแบน" แน่นอน


                                รอให้ "แบน" เคลียร์กับโปลิศเสร็จก่อน

"เสี่ยแมน" ยังกล่าวอีกด้วยว่า " เรายึดความถูกต้องและหากจะทำอะไรก็ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตูตอนนี้ตัวโค้ชแบน" เองยังมีเรื่องที่ต้องเคลียร์กับต้นสังกัดเดิมเขาอยู่ว่า สุดท้ายแล้วเขาจะอยู่ทำทีมให้เพื่อนตำรวจต่อไปหรือไม่หากได้บทสรุปว่า เขาจะออกจากเพื่อนตำรวจเราถึงจะเปิดการเจรจากับเขาได้ให้ถูกต้องตามหลักปฎิบัติมารยาทที่ถูกต้องซึ่งเราให้ความสำคัญ"


                                เชื่อข่าวนายจะขายทีมแค่น้อยใจ

นอกจากนี้ในส่วนของประเด็นที่ก่อนหน้านิ้ไม่นาน ไบรอัน แอล มาร์คา ได้ออกมาให้ข่าวว่า จะขายทีมเพราะเบื่อวงการที่ไม่มีความยุติธรรมโดยจะขายสูงถึง 500 ล้านบาทนั้นเรื่องนี้"เสี่ยแมน" บอกว่า คงไม่เป็นเช่นนั้นน่าจะเกิดจากความท้อใจและน้อยใจกับความไม่ยุติธรรมที่เกิดขึ้นกับทีมมากกว่าโดยหากทีมได้เล่นไทยลีกต่อไปเชื่อว่า ประธานสโมสรจะไม่ขายทีมแน่นอนเพราะบรรดาสปอนเซอร์ต่างๆของทีมก็ยังอยู่และพร้อมจะให้การสนับสนุนทีมบีอีซีเทโรฯต่อไปทั้ง เอฟบี แบตเตอรี่, เมืองไทยประกันภัย , รวมถึงรายอื่นๆอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชบุรียืนยันตั้งปาเชต้าเป็นเฮดโค้ช
    หลังจากที่ราชบุรี มิตรผล มีประเด็นข่าว เรื่องการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่โจเซฟ เฟร์เรร์ ที่แยกทางกันไปหลังปิดซีซั่น จนมีข่าวกับ ฆวน โฆเซ่ โรโฮ มาร์ติน หรือ ปาเชต้า กุนซือวัน 47 ปี ที่เคยคุมทัพ นูมานเซีย ลุยศึก ลาลีก้าในปี2009 เข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่
  • สุพรรณเปิดตัว4แข้งใหม่สู้ศึกไทยลีก2016
    สโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ไทยพรีเมียร์ลีกปีล่าสุด เปิดตัว 4 นักเตะไทยหน้าใหม่ นำโดย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยจากชลบุรี เอฟซี, รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ กองกลางจากราชบุรี เอฟซี, ไพฑูรย์ นนทะดี ปีกตัวจี๊ดจากแบงค็อก ยูไนเต็ด และวสันต์ ฮมแสน แบ็คขวาจากบางกอกกล๊าส เอฟซี อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับลงฝึกซ้อมครั้งแรกกับต้นสังกัดใหม่ร่วมกันทั้งหมดวันนี้เป็นวันแรก
  • 7ม.ค.ฟีฟ่ามาไทยหาข้อสรุป30เสียงลีกภูมิภาค
    ดีเดย์แน่นอน!! ตัวแทนฟีฟ่าและเอเอฟซีได้ฤกษ์เดินทางมาไทยเพื่อคุยกับ กกต. ในเรื่องของการเลือก 30 เสียงของลีกภูมิภาค ในวันที่ 7 ม.ค.นี้ ด้าน "เสธ.โต" พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการกลางการเลือกตั้ง ขยับวางการเลือก 30 ทีมดิวิชั่น 2 ก่อนวันที่ 27 ม.ค.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ผู้ที่จะลงสมัครนายกฯ และสภากรรมการจะต้องเตรียมหลักฐานมาสมัครด้วยตัวเองให้เรียบร้อยตั้งแต่ 8-11 ม.ค. ซึ่งมีแววว่าถ้าคุณสมบัติของใครตรวจแล้วผ่าน จะสามารถเร่งการประกาศในการมีสิทธิ์ลงเลือกตั้งได้ทันที
  • ไม่อยากเชื่อ!เจย์โบอึ้งกิเลนปล่อย'มาริโอ'ซบบียู
    อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ไม่อยากเชื่อว่า ทีมเก่าของเขาจะตัดสินใจปล่อยตัวนักเตะที่ดีที่สุดอย่างจอมทัพชาวมาซิโดเนียออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »