ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มิยาบิ"ระทึก!รถเฉี่ยวเสียววาบหยอดเซ็กซี่เคลียร์คู่กรณีจบข่าว

"มิยาบิ"ระทึก!รถเฉี่ยวเสียววาบหยอดเซ็กซี่เคลียร์คู่กรณีจบข่าว

Posted 06/01/2016 by siamdara

 

ความสวย (และเซ็กซี่) ช่วยได้! มาเรีย โอซาว่า หรือ "มิยาบิ" อดีตนางเอกหนังเอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) ชาวญี่ปุ่น มีอันต้องอกสั่นขวัญแขวน เมื่อรถตู้ที่เธอโดยสารไปพร้อมทีมงานภาพยนตร์ "นิลาลัง" (Nilalang) ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถเก๋งคันหนึ่งบนถนนเอ็ดซ่า ทางหลวงสายสำคัญในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างเดินทางไปร่วมงานฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในรอบปฐมทัศน์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะลงเอยด้วยดี เพราะเธออาสาลงจากรถมาช่วยเคลียร์คู่กรณีนั่นเอง

เหตุการณ์ที่ทำเอารถติดไปกันใหญ่ดังกล่าว ถูกมือดีบันทึกภาพเอาไว้ได้โดยละม่อมในรูปแบบคลิปวิดีโอที่มีการนำมาอัพโหลดบน ยูทูบดอตคอม (www.youtube.com) โดยผู้ใช้ที่ชื่อว่า "คาร์โล วาเลนโซน่า" (Carlo Valenzona) เมื่อวันอังคารที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจะเห็นหนูมาเรียเอื้อนเอ่ยวาจากับชายผู้ขับรถเก๋งคู่กรณีว่า "ฉันขอโทษ...ฉันขอโทษ...ยกโทษให้พวกเราด้วยนะคะ เรากำลังเดินทางไปงานฉายหนังรอบปฐมทัศน์น่ะค่ะ" แถมยังเอื้อมมือไปประคองใบหน้าของชายหนุ่มคนดังกล่าวที่กำลังใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพรถทั้งสองคันเผื่อไว้เป็นหลักฐานการเอาประกันอย่างวิงวอนสุดๆ อีกต่างหาก

สวยหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้าซะขนาดนี้เป็นใครก็ต้องใจอ่อน สุดท้ายเหตุการณ์นี้ก็ลงเอยด้วยดี ด้วยการที่ "มิยาบิ" ถ่ายภาพเซลฟี่กับไอ้หนุ่มรถเก๋งคู่กรณีอย่างสุดแสนจะชื่นมื่น ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไปในที่สุด โดยรายงานระบุว่าหลังเกิดเหตุเฉี่ยวชน ทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์ได้ขอร้องให้ดาวโป๊คนงาม วัย 29 ปี ลงมาช่วยสะสางปัญหา จนกระทั่งได้ผลเป็นที่น่าพอใจดังกล่าว

นอกจากนี้ รายงานข่าวจากเว็บไซต์ เดอะเว็บแม็กกาซีนดอตบล็อกสปอตดอตคอม (thewebmagazine.blogspot.com) ยังเผยด้วยว่าหนูมาเรียได้มอบบัตรชมภาพยนตร์ของเธอ ซึ่งเป็นแนวบู๊ปนสยองขวัญ โดยเธอเป็นนางเอกคู่กับ เซซาร์ มอนตาโน่ นักแสดงหนุ่มใหญ่ชาวตากาล็อก วัย 53 ปี เพื่อเป็นการปลอบใจให้กับชายหนุ่มคนดังกล่าวอีกด้วย

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้องเทียน"สาวมช.ซิวนางสาวเชียงใหม่ ฝันไกลชิงมงจักรวาล
    "น้องเทียน" สาวใสวัย19 นิสิตมช.สวยมาแร๊งส์ คว้ามงกุฏนางสาวเชียงใหม่ควบขวัญใจสื่อมวลชน พร้อมขยับประชันความงามเวทีขาอ่อนระดับประเทศ รับฝันไกลถึงขั้นเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับโลก
  • อวยกันเอง "ชมพู่"โพสต์ไอจีชม "ปู-แซมมี่"
    เพราะสวยเซ็กซี่แบบครบสูตร จนคว้ารางวัลเซ็กซี่แห่งปีในงานประกาศผล สยามบันเทิง สตาร์ไลท์ อวอร์ด 2015 ไปเป็นปีที่ 3 สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ความเหมาะสมกับรางวัลที่ได้รับนั้นมีความเหมาะสมแบบไม่มีใครมีความเห็นต่างเลย
  • โสดแล้วสวย "หมิว"พลิกวิกฤติ โชว์ความแซบ
    สวยขึ้นเพราะโสด สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ที่ล่าสุดมาร่วมงาน Star's Light Awards 2015 ณ Ztudio Live hall RCA ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ายังคอนเซปต์สวยเซ็กซี่สะดุดตา ด้วยชุดโชว์เต้าทะลักข้าง แทบดูผอมเพียว หน้าตามีออร่ามากขึ้น แต่กระนั้นพอถ ามว่ามีเคล็ดลับความสวย เจ้าตัวกลับตอกกลับว่าสวยเพราะโสดนั้นเอง
  • แซบสุดๆ ชุดบิกินี่"กระแต" ยั่วน้ำลาย
    แซบยกค่ายจริงๆ สำหรับ สาวๆ อาร์สยาม ที่ล่าสุดก็นักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ที่โพสต์รูปสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ ตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »