ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จับตามอง!บาร์ซ่าเล็งคว้ามักซ์เมเยอร์ช่วงซัมเมอร์

จับตามอง!บาร์ซ่าเล็งคว้ามักซ์เมเยอร์ช่วงซัมเมอร์

Posted 06/01/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว บาร์เซโลน่า จับตาสถานการณ์ของ มักซ์ เมเยอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 ที่น่าจะมีค่าตัวอยู่ 12 ล้านยูโร แบบตาเป็นมัน เพื่อเล็งกระชากมาเสริมแกร่งแนวรุก อย่างเร็วสุดช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน ซัมเมอร์หน้า

"สปอร์ต บิลด์" สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมัน รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรไร้เทียมทานแห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังจับตามอง มักซ์ เมเยอร์ กองกลางตัวรุกของ ชาลเก้ 04 ทีมดังจากเวทีบุนเดสลีกา เพื่อหวังดึงตัวมาเสริมทัพในเร็วๆ นี้

เป็นที่เชื่อกันว่าทัพ "อาซูลกราน่า" จะไม่ควักเม็ดเงินซื้อนักเตะใหม่ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม แต่พวกเขาอาจจะเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ถัดไป และล่าสุด มีข่าวระบุว่า ทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน วัย 20 ปี เพื่อเล็งกระชากตัวในอนาคตอันใกล้ และค่าตัว 12 ล้านยูโร (ราว 468 ล้านบาท) นั้นทาง บาร์ซ่า มองว่าเป็นตัวเลขที่สมน้ำสมเนื้อ และพร้อมแสดงความสนใจอย่างจริงจังมากขึ้น

ทั้งนี้ เมเยอร์ ได้รับการจับตามอง และเสียงยกย่องให้เป็นนักเตะดาวรุ่งที่ร้อนแรงที่สุดที่ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยตอนนี้เจ้าตัวซัดประตูให้ต้นสังกัดไปแล้ว 13 ลูก จากเกม บุนเดสลีกา  79 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »