ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปักหลักปารีส! เอเย่นต์เผยแวร์รัตติจ่อยืดสัญญาถึง2020

ปักหลักปารีส! เอเย่นต์เผยแวร์รัตติจ่อยืดสัญญาถึง2020

Posted 06/01/2016 by goal.com

 

นายหน้าของกองกลางชาวอิตาเลียนเผยนักเตะใกล้จรดปากกาต่อสัญญากับปาริเซียงจนถึงปี 2020

โดนาโต้ ดิ คัมปลิ เอเย่นต์ส่วนตัวของ มาร์โก แวร์รัตติ เผย นักเตะในความดูแลจ่อต่อสัญญาใหม่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จนถึงปี 2020

มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับเปแอสเชเมื่อปี 2012 จนตกเป็นเป้าเสริมทัพของทีมดังอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังจะได้ คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายเก่าของนักเตะมาคุมทีมในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ดี ล่าสุดตัวแทนของห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีกล่าวว่า พวกเขาบรรลุข้อตกลงกับปาริเซียงแล้วและแวร์รัตติเตรียมขยายสัญญากับสโมสรออกไปอีก 4 ปีในเร็ววันนี้

"เราบรรลุข้อตกลงกันแล้ว" ดิ คัมปลิ กล่าวกับ Corriere dello Sport

"เขาจะอยู่ในปารีสอีกนาน อย่างน้อยถึงปี 2020 นี่เป็นการต่อสัญญาครั้งที่ 4 แล้ว เขาคู่ควรกับการต่อสัญญาครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่ผิดหวังชุดขาวปลดราฟาพ้นกุนซือ
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด รับผิดหวังที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมอาภัพ ถูก เรอัล มาดริด ปลดจากตำแหน่ง วันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ชี้เป็นเรื่องที่ต้องยอมรับ เพราะเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล พร้อมอวยพรให้โค้ชใหม่-โค้ชเก่าพบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุด
  • จับตามอง!บาร์ซ่าเล็งคว้ามักซ์เมเยอร์ช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระพือข่าว บาร์เซโลน่า จับตาสถานการณ์ของ มักซ์ เมเยอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 ที่น่าจะมีค่าตัวอยู่ 12 ล้านยูโร แบบตาเป็นมัน เพื่อเล็งกระชากมาเสริมแกร่งแนวรุก อย่างเร็วสุดช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน ซัมเมอร์หน้า
  • ไม่ย้ายแล้ว!อีสโก้ส่ออยู่ราชันต่อฉลองเด้งราฟา
    กีเยม บาลาเก เกจิฟุตบอลสเปน อ้าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ไม่อยากปล่อย อีสโก้ กองกลางตัวเก่ง ออกจากรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และ แข้งสแปนิช ก็มีแนวโน้มว่าจะอยู่โม่แข้งกับ "โลส บลังโกส" ต่อไป เหตุ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ไม่ค่อยใช้งานเขา เพิ่งโดน "ราชันชุดขาว" เด้งจากตำแหน่ง
  • ไม่เทียบเป๊ป!ซีดานขอทำหน้าที่อย่างดีที่สุดพอ
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งเวิลด์คลาสชาวฝรั่งเศส ประกาศลั่นขอพา เรอัล มาดริด ลุ้นแชมป์อีก 2 รายการที่เหลืออยู่คือ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังได้เป็นโค้ชคนใหม่แทน ราฟาเอล เบนิเตซ แต่ออกตัว บอกสื่ออย่าไปเอาไปเทียบกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เริ่มต้นจากการเป็นโค้ชทีมสำรองเหมือนกัน ยก เป๊ป เป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ และเขาขอทำหน้าที่อย่างดีที่สุดพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »