ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING: ทีพีแอลคอนเฟิร์ม ไทยลีกเตะ 20 ทีมตลอดไป เริ่ม 2016

BREAKING: ทีพีแอลคอนเฟิร์ม ไทยลีกเตะ 20 ทีมตลอดไป เริ่ม 2016

Posted 07/01/2016 by goal.com

 

บริษัท ไทย พรีเมียร์ลีก ยันยันว่าในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ในลีกสูงสุดจะมีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 20 ทีมอีกครั้ง

บริษัท ไทย พรีเมียร์ลีก ยันยันว่าในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ลีกสูงสุดจะมีทีมแข่งขันทั้งหมด 20 ทีมอีกครั้ง และจะยึดจำนวนนี้ไปตลอดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2016

โดยทีมสุดท้ายที่จะตกชั้นจากไทยพรีเมียร์ลีก จะเป็นการท่าเรือ หรือ ทีโอที เอสซี ทีมใดทีมหนึ่ง ส่วนทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นก็คือเพื่อนตำรวจ พัทยา ยูไนเต็ด และ สองทีมที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ระหว่าง นครปฐม และ สุโขทัย

 “เหตุฟ้องร้องโดยบีอีซี เทโรศาสน คณะกรรมการเห็นว่ายังมีข้อจำกัดในเรื่องกฏหมาย และอาจจะทำให้บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ได้รับความเสียหาย มติเสียงข้างมากให้เพิ่มทีมเป็น 20 ทีม" ไพริศ ต้านไพรี ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด กล่าวกับสื่อมวลชน

“ทีมที่ 20 ยังต้องรอการหารือจากคณะกรรมการอีกครั้ง  ทีมที่อยู่แน่นอนคือ สระบุรี และ เทโร ตรงประเด็นนี้ทางคณะกรรมการบริษัทเห็นว่าจะมีความเสียหาย หากบีอีซี เทโร ตกไป แล้วทางศาลพิจารณากลับผลการตัดสิน ตรงนั้นจะเกิดความเสียหายมากกว่า"

“ณ ตอนนี้ไม่ว่าผลตัดสินอย่างไร การแข่งขันโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 20 ทีม และจะคงจำนวนนี้ไปตลอดทุกฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL: บิ๊กท็อปประกาศตั้ง'แซร์โจ้'คุมทัพสุพรรณ
    หลังเฟ้นหากุนซือใหม่อยู่นานล่าสุดนายใหญ่สุพรรณบุรี ประกาศตั้งกุนซือชาวแซมบ้าเข้ามาคุมทัพในฤดูกาล 2016 ซึ่งจะเซ็นสัญญากันแบบปีต่อปี
  • 3ปีไม่ท้อ!โธมัสแข้งไทย-สวิสลมหวนโผล่ซ้อมสวาทแคท
    แนวรับลูกครึ่งไทย-สวิสหวนกลับมาทดสอบฝีเท้าที่ประเทศไทยอีกครั้ง โดยเข้าร่วมฝึกซ้อมกับนครราชสีมา หลังเคยอกหักมาแล้วถึง 3 ทีม
  • เทโรฯรับโค้ชแบนคือ1ในตัวเลือก
    ''เสี่ยแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม บีอีซีเทโรฯ ออกมายอมรับว่า ทีมให้ความสนใจที่อยากจะได้ตัว ''โค้ชแบน'' ธชตะวัน ศรีปาน อดีตลูกหม้อเก่า ให้เข้ามาทำทีมให้หลังจากก่อนหน้านี้ ประธานสโมสรอย่าง ไบรอัน แอล มาร์คา เคยออกมาให้ข่าวว่า ต่อจากนี้ไป ''มังกรไฟ'' จะเลิกใช้บริการกุนซือต่างชาติแล้วโดยจะเน้นมาใช้บริการโค้ชไทยแทนเพราะสื่อสารกับนักเตะได้รู้เรื่องกว่านั่นเอง
  • ราชบุรียืนยันตั้งปาเชต้าเป็นเฮดโค้ช
    หลังจากที่ราชบุรี มิตรผล มีประเด็นข่าว เรื่องการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่โจเซฟ เฟร์เรร์ ที่แยกทางกันไปหลังปิดซีซั่น จนมีข่าวกับ ฆวน โฆเซ่ โรโฮ มาร์ติน หรือ ปาเชต้า กุนซือวัน 47 ปี ที่เคยคุมทัพ นูมานเซีย ลุยศึก ลาลีก้าในปี2009 เข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »