ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เจ๋งถล่มเวโรน่า3-0,มิลานบู่พ่ายโบโลญญ่า0-1

ยูเว่เจ๋งถล่มเวโรน่า3-0,มิลานบู่พ่ายโบโลญญ่า0-1

Posted 07/01/2016 by siamsport



"ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มยังฮอต เปิดบ้านถล่มยับ เวโรน่า 3-0 คว้าชัย 8 นัดรวด ขณะที่ เอซี มิลาน บู่ พ่ายรังต่อ โบโลญญ่า 0-1 โรม่า บุกเจ๊า คิเอโว 3-3 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันพุธที่ 6 มกราคม 2559

ยูเวนตุส 3-0 เฮลลาส เวโรน่า

 

สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม


         ยูเวนตุส ที่ฟอร์มกำลังแรงเก็บชัยมา 7 นัดติดต่อกัน เจองานไม่ยากในการเปิดบ้านรอรับ เฮลลาส เวโรน่า ทีมบ๊วยของตารางที่ยังไม่ชนะใครเลย เจ้าถิ่นเลือกใช้ มาร์ติน กาเซเรส ในแนวรับ เช่นเดียวกับ อัลบาโร่ โมราต้า ที่ได้จับคู่ล่าตาข่ายกับ เปาโล ดิบาล่า ส่วนทีมเยือนไร้ จาโคโป ซาล่า ที่โดนแบน รวมถึง ลูก้า โทนี่ ที่เจ็บกระทันหัน ความหวังจึงอยู่ที่ จามเปาโล ปาซซินี่


         เริ่มเกมเพียง 8 นาที "ม้าลาย" ได้ประตูอย่างรวดเร็ว เมื่อมาได้ฟรีคิกระยะอันตราย และเป็น ดิบาล่า รับหน้าที่ปั่นด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสวยงาม ขึ้นนำ 1-0

 

         ผู้มาเยือนตอบโต้ทันควัน จากลูกเตะมุม ปาซซินี่ จับแล้วยิงด้วยขวา แต่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยังเซฟได้เยี่ยม

 

         เจ้าบ้านได้โอกาสอีกครั้ง นาทีที่ 19 โมราต้า เลี้ยงตัดจากซ้ายเข้าในก่อนปั่นด้วยขวาจากระยะประมาณ 20 หลา ทว่า ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่ พุ่งปัดออกหลังได้หวุดหวิด

 

         ลูกทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยังเดินเกมต่อเนื่อง เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ เก็บตกตะบันด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ กระนั้น โกลลินี่ ป้องกันได้อีกครั้ง

 

         นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก พลพรรค "เบียงโคเนรี่" มาบวกเพิ่มอีกเม็ด คราวนี้เป็น ดิบาล่า ที่เปิดฟรีคิกจากฝั่งซ้ายเข้ากลางให้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ หนุนขึ้นมาโหม่งตุงตาข่าย จบ 45 นาทีแรก ยูเว่ ออกนำก่อน 2-0

 

         ครึ่งหลังยังค่อนข้างเงียบ กระทั่งนาทีที่ 69 เจ้าถิ่นเกือบได้อีก ดิบาล่า ไหลออกซ้ายให้ อเล็กซ์ ซานโดร ปาดกลับเข้ากลาง และเป็น ดิบาล่า ที่จับแล้วซัดไปติด โกลลินี่ ปัดออกหลัง

 

         อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 82 สกอร์ไหลเป็น 3-0 จนได้ ปอล ป๊อกบา จ่ายให้ ซิโมเน่ ซาซ่า ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง แตะหลบ โกลลินี่ ก่อนแปเข้าสู่ก้นตาข่ายโล่งๆ

 

         ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีจังหวะอันตรายอะไรเพิ่มเติมแล้ว จบเกม ยูเว่ ทุบชนะ เวโรน่า ไม่มีปัญหา 3-0 คว้าชัย 8 นัดรวด

 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม


ยูเวนตุส : จานลุยจิ บุฟฟ่อน; มาร์ติน กาเซเรส, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่; สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, ซามี เคดิร่า, เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, ปอล ป๊อกบา, อเล็กซ์ ซานโดร; เปาโล ดิบาล่า, อัลบาโร่ โมราต้า


เวโรน่า : ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่; มัตเตโอ เบียงเค็ตติ, วานเจลิส โมราส, ฟิลิป เฮลันเดอร์, ซามูแอล ซูปราย็อง; เลอันโดร เกรโก้, เอมิล ฮัลล์เฟร็ดส์สัน; พาเวล วาสโซเล็ค, อาร์ตูร์ โยนิต้า, ลูก้า ซิลิการ์ดี้; จามเปาโล ปาซซินี่

 

เอซี มิลาน 0-1 โบโลญญ่า

 

สนาม : ซาน ซิโร่


         เอซี มิลาน ต้องปราศจาก อเลสซิโอ โรมันโยลี่ ที่ติดโทษพักแข้ง ทำให้ส่ง ฟิลิปป์ เม็กแซส คุมเกมรับแทน พร้อมยังมี เอ็มบาย เนียง กับ คาร์ลอส บักก้า เป็นตัวทีเด็ด ด้าน โบโลญญ่า ได้ข่าวดีที่ อมาดู เดียวาร่า พ้นโทษแบน ตัวความหวังอยู่ที่ มัตเตีย เดสโตร


          โอกาสแรกเป็นของทีมเยือน อ็องโตนี่ มูนิเย่ร์ จ่ายให้ เดสโตร ซัดติด จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ที่ออกมาบล็อกเร็ว เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ พยายามจะซ้ำก็ยังมี อเล็กซ์ ที่มาสกัดได้ทัน

 

          เกมยังค่อนข้างเงียบ กระทั่งนาทีที่ 25 "ปีศาจแดง-ดำ" เกือบได้ บักก้า ไหลออกขวาเข้าเขตโทษให้ เคซึเกะ ฮอนดะ ตวัดกลับเข้ากลาง อันโตนิโอ มิรันเต้ ปัดเอาไว้ได้ เนียง เก็บตกซ้ำก็ยังไม่ผ่านมือนายทวารผู้มาเยือน

 

          ถัดมาเจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกครั้ง เนียง เลี้ยงลุยเข้าเขตโทษ บอลหลุดมาถึง จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ได้กระหน่ำเต็มข้อ แต่ มิรันเต้ ยังปัดข้ามคานได้อย่างยอดเยี่ยม

 

          นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก โบโลญญ่า ต้องเปลี่ยนตัวเป็นคนแรก หลัง โดเมนิโก้ มาเย็ตต้า มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ส่ง มาริออส ออยโคโนมู ลงเล่นแทน จบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมเจ๊ากันไปก่อนแบบไร้สกอร์

 

          ครึ่งหลังเริ่มมาไม่นาน "รอสโซ่บลู" ได้เสียวทันที เดสโตร ไหลเข้าเขตโทษทางซ้ายให้ จัคเครินี่ ชิพข้ามตัว ดอนนารุมม่า ไปแล้ว ทว่าบอลถากเสาสองไปนิดเดียวเท่านั้น

 

          ทีมเยือนดีขึ้นแล้ว นาทีที่ 50 จัคเครินี่ จ่ายให้ เดียวาร่า ส่องไกลจากระยะประมาณ 20 หลา บอลพุ่งหลุดกรอบไปไม่มาก

 

          4 นาทีต่อมาเป็นทีของ มิลาน โบนาเวนตูร่า วางให้ เนียง เลือกที่จะไม่ส่ง ฮอนดะ และ อันเดรีย แบร์โตลัชชี่ ที่ยืนว่างอยู่ แต่กลับยิงเองออกหลัง

 

          นาทีที่ 71 ลูกทีมของ โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ ได้โอกาส จัคเครินี่ จ่ายให้ มูนิเย่ร์ จับแล้วซัดเหินข้ามคานออกหลังไป

 

          6 นาทีต่อมา พลพรรค "รอสโซเนรี่" ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย จากการโขกของ บักก้า ทว่าผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าแล้ว

 

          ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมยังพยายามบุกหวังเอาประตูให้ได้ และเป็นทีมเยือนที่ประสบผลสำเร็จก่อนจบเกม 8 นาที จากจังหวะที่ อเล็กซ์ แฟร์รารี่ ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง วางจากขวาเข้าเขตโทษทางซ้ายให้ จัคเครินี่ ยืนโล่งคนเดียว ซัดตุงตาข่าย จบเกม โบโลญญ่า บุกเฉือน มิลาน 1-0 เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ

 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม


มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า; อินยาซิโอ อบาเต้, ฟิลิปป์ เม็กแซส, อเล็กซ์, มัตเตีย เด ชิโย่; เคซึเกะ ฮอนดะ, ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่, อันเดรีย แบร์โตลัชชี่, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า; เอ็มบาย เนียง, คาร์ลอส บักก้า


โบโลญญ่า : อันโตนิโอ มิรันเต้; ลูก้า รอสเซ็ตตินี่, โดเมนิโก้ มาเย็ตต้า, ดานิเอเล่ กัสตัลเดลโล่, อดัม มาซิน่า; มัตเตโอ บริกี, อมาดู เดียวาร่า, ซาฟีร์ เทแดร์; อ็องโตนี่ มูนิเย่ร์, มัตเตีย เดสโตร, เอมานูเอเล่ จัคเครินี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เจ๋งถล่มเวโรน่า3-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มยังฮอต เปิดบ้านถล่มยับ เวโรน่า 3-0 คว้าชัย 8 นัดรวดในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา
  • อัลเลกรีเร้าซาซ่าอยู่ทีมต่อหลังลือหนักย้ายทีม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส เผย ซิโมเน่ ซาซ่า ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ควรอยู่แย่งตำแหน่งกับเพื่อนร่วมทีม และไม่มีเหตุผลที่จะต้องเก็บข้าวของชิ่งทีม ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวหนาหูกับ เวสต์แฮม และ คริสตัล พาเลซ
  • ม้าลายลุ้นขึ้นจ่าฝูง!จัดโมราต้ายิงรับเวโรน่า
    ฮวน กวาร์ดาโด้ ปีกตัวเก่ง ยูเวนตุส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมจะต้องเน้นทุกนัดให้เหมือนนัดชิงชนะเลิศจนกว่าจะหมดซีซั่น หลังออกสตาร์ทป้องกันแชมป์แบบสุดฝืด ก่อนเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไล่จ่าฝูงแค่ 3 แต้มในเวลานี้
  • กวาร์ดาโด้กระตุ้นม้าลายต้องเน้นทุกนัด
    ฮวน กวาร์ดาโด้ ปีกตัวเก่ง ยูเวนตุส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมจะต้องเน้นทุกนัดให้เหมือนนัดชิงชนะเลิศจนกว่าจะหมดซีซั่น หลังออกสตาร์ทป้องกันแชมป์แบบสุดฝืด ก่อนเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไล่จ่าฝูงแค่ 3 แต้มในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »