ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แอล" ดี๊ด๊า คุยหนุ่ม "ชัย" รับชุ่มหัวใจ

"แอล" ดี๊ด๊า คุยหนุ่ม "ชัย" รับชุ่มหัวใจ

Posted 07/01/2016 by สยามบันเทิง

เรียกว่าสวยและเซ็กซี่แต่ก็ยังครองความโสดสำหรับสาว “แอล” กมลวรรณ ศรีวิไล   ถึงจะโสดแต่ไม่ว่างแล้วนะจ๊ะ เพราะว่าสาวแอลเนี่ยบอกว่ากำลังคุยๆ อยู่กับหนุ่มชัย ร่มรื่น  ซึ่งหนุ่มคนนี้เคยเป็นข่าวว่ากิ๊กกั๊กกับสาวกุ๊บกิ๊บสมัยยังไม่เปิดตัวว่าคบกับหนุ่มบี้ เคพีเอ็น ซึ่งงานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวไปถามสาวแอลเผยว่า

"ค่ะก็เป็นเพื่อนกันไม่ได้คบกัน คุยกันอยู่เพราะว่าชัยเขาจะมาทำหนังที่ประเทศไทย  และเขาก็ติดต่อแอลมาอยากให้แอลไปร่วมแสดงด้วย เป็นหนังออสเตเรีย (จีบกัน?) ก็อาจจะเป็นเพราะว่าเขาถามในรายการว่าชัยคุยกับใครบ้าง คนที่เป็นผู้หญิงคนไทย และก็เลยมีชื่อแอลไป ก็มีคุยๆ กันค่ะ เพราะเขาไม่ได้อยู่เมืองไทย เลยยังไม่ได้อะไรกันมากเท่าไหร่ ก็คือตอนนี้มันห่างกันอะค่ะ แต่ว่าเขาก็มีแพรนที่จะกลับมาอยู่ประเทศไทยอยู่เหมือนกัน แต่ก็ยังไม่รู้ (จีบหวานๆ มีไหม) ก็มีกู๊ดไนท์ ก็มี kiss อะไรกันอยู่ แต่ก็ยังไม่ได้ขอเป็นแฟน ก็ยังไม่รู้อะไรอย่างงี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็ดสะระตี่ Annie Jiang สาวเซ็กซี่จีน เที่ยวไทยด้วยชุดนี้ !!
    เด็ดซะยิ่งกว่าอะไร ภาพสาว Annie Jiang สาวจีนที่ขึ้นแท่นความเซ็กซี่เป็นเน็ตไอดอล มาเที่ยวเมืองไทย เลยจัดชุดแบบนี้ในโรงแรมที่หัวหิน มันช่างเป็นอะไรที่ดึงดูด และเซ็กซี่เกินบรรยายมาก มาดูภาพอื่นๆ ด้วยว่าเวลาเที่ยวไทยจะเซ็กซี่ขนาดไหน
  • เผ็ดทะลวงไต!! "แนท" เปลือยแหวกเด้ง สมเป็นนางเอกAV
    โอว์ๆซึ๊ดสตาร์ช่างก่อภาวะเลือดกำเดาพุ่งได้อีก สำหรับอดีตนางเอกเอวีชื่อดังของเมืองไทย "แนท" เกศริน ชัยเฉลิมพล ที่เงียบหายไปจากวงการ แต่ล่าสุดเผือกไอจี มีอันต้องขยี้ตาซี๊ดซ๊าด เมื่อพบนางเด้งดู้ม ภูเขาไฟแม่ให้มา เปลือยการลั้นลา อ้าซ่า
  • ชวนฝัน! สาวชุดนอนวาบหวิว ฟินเต็มอิ่ม! กับสาวโซฟาแดง
    วันนี้ทางทีมงานได้นำเอาภาพเบื้องหลัง สี่สาวโซฟาแดง ที่มาพร้อมกับชุดนอน สุดแสนจะเซ็กซี่ เพื่อสาวกออนไลน์ โดยเฉพาะ
  • "มิยาบิ"ระทึก!รถเฉี่ยวเสียววาบหยอดเซ็กซี่เคลียร์คู่กรณีจบข่าว
    ความสวย (และเซ็กซี่) ช่วยได้! มาเรีย โอซาว่า หรือ "มิยาบิ" อดีตนางเอกหนังเอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) ชาวญี่ปุ่น มีอันต้องอกสั่นขวัญแขวน เมื่อรถตู้ที่เธอโดยสารไปพร้อมทีมงานภาพยนตร์ "นิลาลัง" (Nilalang) ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถเก๋งคันหนึ่งบนถนนเอ็ดซ่า ทางหลวงสายสำคัญในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างเดินทางไปร่วมงานฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในรอบปฐมทัศน์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะลงเอยด้วยดี เพราะเธออาสาลงจากรถมาช่วยเคลียร์คู่กรณีนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »