ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโลวิชเข้าใจแฟนบอลโห่หลังเกมแพ้โบโลญญ่า

มิไฮโลวิชเข้าใจแฟนบอลโห่หลังเกมแพ้โบโลญญ่า

Posted 07/01/2016 by siamsport

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน บอกเข้าใจ และยอมรับได้ กับการที่แฟนบอล "รอสโซเนรี่" โห่ทีมตัวเองหลังเกมแพ้ โบโลญญ่า 1-0 คาสนาม ซาน ซิโร่ เกมลีกวันพุธที่ผ่านมา แต่วอนขอโอกาส ชี้ทีมแพ้ก็จริง แต่เล่นดี สร้างโอกาสได้หลายครั้ง ขาดแค่ความเฉียบคมเท่านั้น

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน บอกแฟนบอล "รอสโซเนรี่" มีสิทธิโห่ แสดงความไม่พอใจใส่ทีมตัวเองอย่างเต็มที่ หลังประเดิมเกมแรกในปีใหม่ได้อย่างงามไส้ โดนทีม "รอสโซ่บลู" โบโลญญ่า บุกชนะ 1-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ ซาน ซิโร่ วันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

ประตูโทนของ เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ ปีกตัวจี๊ด ในนาทีที่ 82 เพียงพอต่อการช่วยให้ โบโลญญ่า ยุติสถิติไม่ชนะ มิลาน มา 11 นัด ลงได้สำเร็จ ขณะเดียวกัน ก็ส่งผลให้ มิไฮโลวิช กดดันมากขึ้น เพราะผ่านมากลางซีซั่นแล้ว ทีมยังเล่นสามวันดีสี่วันไข้ แพ้เกมนี้ทำให้พวกเขาอยู่อันดับ 7 ของตาราง มี 28 คะแนน ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง ห่างถึง 11 แต้ม จากการเล่น 18 นัดเท่ากัน

"นี่เป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวด เพราะเราสร้างโอกาสได้เยอะ แต่ยิงแทบไม้ค่อยได้ นักเตะพยายามลงไปคว้าชัยชนะเสมอ แฟนบอลโห่เรา และผมเข้าใจได้ พวกเขาทำถูกแล้ว" มิไฮโลวิช กล่าว

มิลาน จบสกอร์ไม่คม และมีจังหวะเดี่ยวๆ ที่ อเลสซิโอ แชร์ซี่ และ การ์ลอส บัคก้า พลาดไปหมด ถึงกระนั้น แม้กดดัน แต่ มิไฮโลวิช ยังมั่นใจในอนาคตตัวเอง "ผมไม่เคยยอมแพ้ เราแพ้ แต่นักเตะก็เล่นได้ตามเกม เรามีจังหวะดวลกับผู้รักษาประตู 5 ครั้ง เราเล่นเสี่ยงนานกว่า 70 นาที จากนั้นความต้องการชัยชนะผลักดันให้เราพยายามมากจนเกินไป จนกลายเป็นเสียความสมดุล"      

 "เราต้องไม่ลืมด้วยว่า เป็นเวลากว่า 4-5 เดือนที่เรามีกองหน้าแค่ 2 คน เราไม่มี เฌเรมี่ เมเนซ มาทั้งปี ส่วน มาริโอ บาโลเตลลี่ ก็ได้เล่นแค่ 2 เกม เราต้องทำงานอย่างเงียบๆ และมองไปถึงการพัฒนาอะไรบางอย่าง วันนี้เรามีความผิดพลาดหลายอย่าง และสุดท้ายคุณเสี่ยงจนแพ้ มันเจ็บปวด แต่ตอนนี้เราตั้งสมาธิไปยังเกมกับโรม่าแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เจ๋งถล่มเวโรน่า3-0,มิลานบู่พ่ายโบโลญญ่า0-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มยังฮอต เปิดบ้านถล่มยับ เวโรน่า 3-0 คว้าชัย 8 นัดรวด ขณะที่ เอซี มิลาน บู่ พ่ายรังต่อ โบโลญญ่า 0-1 โรม่า บุกเจ๊า คิเอโว 3-3 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา
  • บ้านหลังเก่า!บัวเต็งซบมิลานรอบ2แบบไร้ค่าตัว
    รู้ฝีเท้ากันดี! เอซี มิลาน โอเคดึงตัว เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กลับคืนสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง หลังแข้งกานาถูก ชาลเก้ ลอยแพเมื่อปลายปีก่อน คาดเซ็นสัญญาเป็นเวลา 6 เดือนด้วยกัน
  • มิลานแห้ว!ผีปัดปล่อยฟูแบบยืมตัว
    เอซี มิลาน คงแอบเซ็งเล็กน้อย เมื่อถูก แมนฯ ยูไนเต็ด บอกปัดข้อเสนอขอยืมตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ร่างโย่ง จนจบฤดูกาลนี้ เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ต้องการขายขาดแข้งทีมชาติเบลเยียมมากกว่า
  • โอ้ยิ้ม!อวดรูปโพสต์ท่าสุดแนวเคียงข้างป็อกบา
    นึกว่าพี่น้อง! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์ศิลปิน ชักชวน ปอล ป็อกบา สตาร์กองกลางชาวน้ำหอม รีแล็กซ์ช่วงไร้ภารกิจกับต้นสังกัด ออกย่ำราตรี พร้อมออกแอ็คชั่นถ่ายรูปในท่าสุดกวน ก่อนอวดแฟนๆ ให้รับชมผ่านโลกออนไลน์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »