ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท่าเรือจ่อเซ็น"เก็งกิ-แซร์จินโญ่"เสริมทัพ

ท่าเรือจ่อเซ็น"เก็งกิ-แซร์จินโญ่"เสริมทัพ

Posted 08/01/2016 by

อดีตแข้งยอดเยี่ยมเจทูและมิดฟิลด์ชาวแซมบ้ารอเปิดตัวเป็นผู้เล่นรายใหม่ของ การท่าเรือ เอฟซี หลังเดินทางมารายงานตัวและเตรียมลงซ้อมร่วมกับทีมแล้ว

การท่าเรือ เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพแบบจัดหนักด้วยผู้เล่นฝีเท้าดีหลายราย โดยล่าสุด 2 แข้งต่างชาติชื่อดังอย่าง เก็งกิ นางาซาโตะ ตัวรุกอันตรายชาวญี่ปุ่น และ แซร์จินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเตรียมเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ หลังจากล่าสุดเดินทางมารายงานตัวฝึกซ้อมกับทีมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา
  

 สำหรับ เก็งกิ นางาซาโตะ ดาวยิงเลือดซามูไรสมัยที่ค้าแข้งกับ ไกนาเร่ ต็อตโตริ เจ้าตัวยังได้รับเลือกจากแฟนบอลให้ได้รางวัล "J2 Exciting22" หรือ 22 ผู้เล่นน่าตื่นตาของเจลีกดิวิชั่น 2 จากการยิงไป 10 ประตูจาก 34 นัดอีกด้วย ก่อนที่จะย้ายมาค้าแข้งกับราชบุรี มิตรผล เอฟซี เมื่อปี 2014 และมีส่วนสำคัญพาทีมจบอันดับ 4 ของตาราง ซึ่งในฤดูกาล 2015 ที่ผ่านมายิงไปทั้งสิ้น 8 ประตูเท่ากับซีซั่นแรก ก่อนจะหมดสัญญากับราชันมังกรและตัดสินใจย้ายซบทีมดังย่านคลองเตยในปัจจุบัน

 ส่วน แซร์จินโญ่ ในปีล่าสุดที่ค้าแข้งกับ แทกู เอฟซี เขาพาทีมจบฤดูกาลปกติด้วยอันดับ 2 แม้จะพลาดการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดในช่วงเพลย์ออฟแต่เขาก็ถือเป็นตัวหลักของทีมเมื่อลงเล่นถึง 36 นัดยิงไป 4 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »