ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เด้งป่ะล่า?? "มิเชล วอร์กอต" เผ็ดสะเด่า สุดนัว!

เด้งป่ะล่า?? "มิเชล วอร์กอต" เผ็ดสะเด่า สุดนัว!

Posted 08/01/2016 by siamdara

โอว์จอร์จมันยอดมาก..กก ..ไม่อยากจะเซดดด เพราะมันเผ็ดเว่อร์ สาว "มิเชล วอกอร์ด" หรือ มิเชล วงแจมป์ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังในอดีตที่นางอัพภาพความแซ่บซ่าส์ เซ็กซี่ ของตัวเองแบบเต็มเต้า เต็มตา ท่าหนัก ท่าแน่น ท่าเต็ม ให้ชมแบบเต็มๆ ใครที่เคยเม้าท์มอยด์หอยโข่งว่านางเต้าย้วย เต้ายาน เต้าฟักแฟง ก็โปรดคิดใหม่ มองใหม่ อย่างเม้าท์ไรส่งเดช

เด้งป่ะล่า..ขอบอกว่าสาวใสวัยทีนยังสู้"มิเชล"ไม่ได้นะจ๊ะ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพจปลอมโผล่อีก!กุข่าวคลิปสยิว"ปันปัน"
    ยังกุข่าวฉาวมาป่วนวงการปันเทิงไม่จบ ไม่สิ้น สำหรับเพจปลอม ที่ล่าสุดยังไม่เกรงกลัวกฎหมายกุข่าวปลอม อ้างหลุดคลิปฉาว "ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์" มีเซ็กส์กลางกองถ่ายของทาง GTH ทั้งยังบรรยายว่าในคลิปนั้นเห็นหน้าชัดแบบไม่มีเซ็นเซอร์ อีกทั้งยังใช้ภาพดาราสาวมาประกอบข่าว โดยเขียนบรรยายในเนื้อหา ว่าหลังจากนั้น ดาราสาว ปันปันได้เข้าร้องเรียนกับ ปอท. และแจ้งความกับบริษัท GTH อีกด้วย
  • สาวสวย"ยิปซี" ขยันอวดหุ่น ฟิตแอนด์เฟิร์ม
    ฟิตหุ่นดูแลรูปร่างอยู่ตลอด สำหรับ ดาราสาวร่างบาง “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ที่จะได้เห็นเธอโพสต์รูปการออกกำลังกายทั้งฟิตเนสและโยคะให้ได้ชมผ่านอินสตาแกรมอยู่ตลอด
  • ก็เอ๊กซ์ขนาดนี้! "เสี่ย"ใจป้ำเสนอ2แสน บ้าน-รถให้ "กระต่าย"
    เป็นสาวเอ๊กซ์เซ็กซี่ ตัวแม่อีกคน "กระต่าย" ทรรศิกา ยุติมิตร คงต้องทำใจ หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่จ้องจะงาบ!! ล่าสุดสาวกระต่ายโพสต์ภาพแชทไลน์เสี่ยใจป่ำเสนอซื้อตัวให้เดือนละ2แสน แถมบ้าน รถเก๋งให้อีก โดยกระต่ายโพสต์แคปชั่นว่า "จะคุยกับกระต่าย ต้องเปิดตัวนะค่ะ"
  • หวาย ปัญญริสา สะพรึงมากกับไซส์หน้าอกใหม่แบบตู้มตู้ม
    หวาย ปัญญริสา ปีใหม่โชว์หน้าอกไซส์ใหม่ใหญ่แบบตู้มตู้ม งานนี้เธอถูกเม้าท์ว่าหมอให้มาล้วนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »