ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ติดดิน!เช็กหิ้วครอบครัวตีตั๋วนั่งรถไฟกลับบ้าน

ติดดิน!เช็กหิ้วครอบครัวตีตั๋วนั่งรถไฟกลับบ้าน

Posted 08/01/2016 by siamsport

แม้จะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลกับ อาร์เซน่อล แต่ ปีเตอร์ เช็ก จอมเซฟวัยเก๋า ยังคงไม่หลงระเริงไปกับความหรูหรา เมื่อมุ่งหน้ากลับบ้านด้วยการโดยสารรถไฟเร่งด่วนปะปนกับผู้โดยสารคนอื่นแบบสบายใจ

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกถ่ายภาพขณะเดินทางกลับบ้านพร้อมกับครอบครัว ด้วยรถไฟด่วนร่วมกับผู้โดยสารคนอื่นๆ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมด์รายวันแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา

มือกาววัยเก๋าทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ที่ได้รับค่าเหนื่อยกับ "ปืนใหญ่" ราวสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.3 ล้านบาท) โชว์ความติดดินให้เห็น ด้วยการตีตั๋วนั่งรถไฟปะปนกับผู้โดยสารคนอื่น มุ่งหน้ากลับบ้านในย่านค็อปแฮม โดยเจ้าตัวแสดงสีหน้ายิ้มแย้มแบบอารมณ์ดีเลยทีเดียว

สำหรับ เช็ก ที่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีคิวลงเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะเปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 9 ม.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพ!โอซิลซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ2เดือนติด
    ยกนิ้วให้เลย! เมซุต โอซิล ดาวเตะ อาร์เซน่อล ซิวแข้งยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ได้ 2 เดือนติด หลังโชว์ฟอร์มสุดเทพกับต้นสังกัด ขณะเดียวกัน ยังได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ของประเทศเยอรมัน จากนิตยสารดังในบ้านเกิดอีกด้วย
  • เหตุลาพี่เสือ!เป๊ปรับอยากคุมสโมสรในพรีเมียร์ฯ
    "เรือใบสีฟ้า", "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ส่อพร้อมทุ่มสุดตัว หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิช รับแบบไม่เม้มเหตุแยกทาง บาเยิร์น หลังหมดสัญญา เพราะต้องการมองหาความท้าทายใหม่ใน พรีเมียร์ลีก เป็นสถานีปลายทางต่อไป แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญากับสโมสรใดทั้งสิ้น
  • ฟอร์มเข้าตา!ปืนเล็งยื่นขอซื้อดีนี่ย์เสริมคม
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล พร้อมสร้างความประหลาดใจด้วยการทุ่มเงินกระชาก ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง วัตฟอร์ด มาเสริมแกร่งในแดนหน้า หลังนักเตะทำผลงานแจ่มให้ "แตนอาละวาด" ในฤดูกาลนี้
  • เวนเกอร์ชูปืนชุดนี้ใจนักสู้เต็มเปี่ยม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชมทีมชุดนี้ที่มีหัวใจนักสู้อันสุดยอด พร้อมเชื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" มีความมุ่งมั่นดีขึ้นเพราะมีประสบการณ์มากกว่าแต่ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »