ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเล็งซิวเดอบูชี่เสริมหลังบ้าน

โรม่าเล็งซิวเดอบูชี่เสริมหลังบ้าน

Posted 08/01/2016 by siamsport

สื่อแดนมะกะโรนี ปูดข่าว โรม่า ใกล้ได้ตัว มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ๊กตัวเก๋าของ อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งในแผงกองหลัง เต็มทีแล้ว หลังจากต้องนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจะพลอยทำให้อดเล่น ยูโร 2016 กับทีม "ตราไก่" ไปด้วย

ทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า ขยับเข้าใกล้ที่จะคว้าตัว มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาประสบการณ์สูงของ อาร์เซน่อล ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับเต็มทีแล้ว

ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส วัย 30 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้ "เดอะ กันเนอร์ส" มากนักในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 2 นัด, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 นัด และ แคปปิตอล วัน คัพ อีก 2 นัด เนื่องจากเป็นตัวสำรองของ เอคตอร์ เบเยริน กองหลังชาวสแปนิช เสียส่วนใหญ่

ทีม "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ต้องการแบ็กขวาคนใหม่ เพื่อที่ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน จะได้กลับไปเล่นในตำแหน่งกองกลางเหมือนเดิม และล่าสุด "อันซ่า" สำนักข่าวแดนมะกะโรนี รวมถึงสื่อหลายสำนักในอิตาลี ต่างตีข่าวว่า โรม่า ใกล้ที่จะกระชาก เดอบูชี่ เต็มที

ทั้งนี้ ถ้า เดอบูชี่ โยกไปค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก จริง ก็จะได้กลับไปร่วมงานกับ รูดี้ การ์เซีย โค้ชชาวฝรั่งเศส อีกครั้ง หลังจากที่เคยอยู่ด้วยกันที่ ลีลล์ มาก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview เอฟเอ คัพ : อาร์เซนอล - ซันเดอร์แลนด์
    อาร์เซนอล จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้หรือไม่เมื่อต้องเปิดบ้านพบกับคู่แข่งร่วมลีกอย่าง ซันเดอร์แลนด์ ไปเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!
  • นักข่าวกระทิงอ้างปืนทุ่ม44.6ลป.ซิวโอบาฯ
    กีเก้ มาริน นักข่าวสเปน อ้าง อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ มูลค่า 44.6 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ศูนย์หน้าตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดให้ต้นสังกัดซีซั่นนี้ มาล่าตาข่ายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เดอะซันแฉเชลซีเล็งดึงอ็อกซ์หากอาซาร์ย้าย
    "เดอะ ซัน" แฉ เชลซี เริ่มมองหาตัวแทน เอแด็น อาซาร์ ที่ฟอร์มตก อนาคตไม่แน่นอน และจ้องย้ายหนีทีมในซีซั่นหน้า โดยมองไปที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ
  • เวนเกอร์เผยข่าวร้ายซานเชซยังไม่พร้อมลงเล่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล เผยข่าวร้าย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ ยังไม่พร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดในเวลานี้ เนื่องจากต้องใช้เวลาพักฟื้นอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอีกสักพัก แต่ข่าวดี มิเกล อาร์เตต้า และ โทมัส โรซิชกี้ ใกล้กลับมาลงสนามแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »