ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิกเกอร์ชูโอซิลแข้งเบียร์ต่างแดนยอดเยี่ยม

คิกเกอร์ชูโอซิลแข้งเบียร์ต่างแดนยอดเยี่ยม

Posted 09/01/2016 by siamsport

เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล ได้รับเลือกจากนิตยสาร คิกเกอร์ ให้เป็นนักเตะเยอรมันที่ทำผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในต่างแดน โดยเอาชนะทั้ง โทนี่ โครส, ชโคดราน มุสตาฟี่, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ ซามี่ เคดิร่า

"คิกเกอร์" นิตยสารฟุตบอลเล่มดังของประเทศเยอรมัน ยกให้ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะชาวเมืองเบียร์ที่ออกไปค้าแข้งต่างแดนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเวลานี้ หลังทำผลงานสุดยอดกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

โอซิล วัย 27 ปี ที่ระเบิดฟอร์มทำไปแล้ว 16 แอสซิสต์ในซีซั่นนี้ ได้รับการโหวตให้เอาชนะเพื่อนร่วมชาติอย่าง โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด, ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลัง บาเลนเซีย, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ซามี่ เคดิร่า กองกลาง ยูเวนตุส

ก่อนหน้านี้ โอซิล เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา จากการลงคะแนนเสียงของแฟนบอล ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ได้รางวัลนี้ 2 เดือนติดต่อกันแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าเล็งซิวเดอบูชี่เสริมหลังบ้าน
    สื่อแดนมะกะโรนี ปูดข่าว โรม่า ใกล้ได้ตัว มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ๊กตัวเก๋าของ อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งในแผงกองหลัง เต็มทีแล้ว หลังจากต้องนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจะพลอยทำให้อดเล่น ยูโร 2016 กับทีม "ตราไก่" ไปด้วย
  • Preview เอฟเอ คัพ : อาร์เซนอล - ซันเดอร์แลนด์
    อาร์เซนอล จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้หรือไม่เมื่อต้องเปิดบ้านพบกับคู่แข่งร่วมลีกอย่าง ซันเดอร์แลนด์ ไปเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!
  • นักข่าวกระทิงอ้างปืนทุ่ม44.6ลป.ซิวโอบาฯ
    กีเก้ มาริน นักข่าวสเปน อ้าง อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ มูลค่า 44.6 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ศูนย์หน้าตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดให้ต้นสังกัดซีซั่นนี้ มาล่าตาข่ายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เดอะซันแฉเชลซีเล็งดึงอ็อกซ์หากอาซาร์ย้าย
    "เดอะ ซัน" แฉ เชลซี เริ่มมองหาตัวแทน เอแด็น อาซาร์ ที่ฟอร์มตก อนาคตไม่แน่นอน และจ้องย้ายหนีทีมในซีซั่นหน้า โดยมองไปที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »