ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์คอนเฟิร์มลุงเบิร์กรีเทิร์นคุมปืนยู-15

เวนเกอร์คอนเฟิร์มลุงเบิร์กรีเทิร์นคุมปืนยู-15

Posted 09/01/2016 by siamsport

ตำนานคืนถิ่น! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยืนยัน เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก อดีตปีกสวีดิช จะกลับคืนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง เพื่อคุมทีม อาร์เซน่อล รุ่นยู-15 จริง เนื่องจากต้องการได้รับใบอนุญาตอบรมหลักสูตรโค้ช

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก อดีตปีกตัวเก่ง หวนกลับมาทำงานกับสโมสรอีกครั้งเรียบร้อยแล้ว โดยจะทำหน้าที่กุนซือทีมเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "ใช่แล้วล่ะ เพราะเขาต้องการได้รับใบอนุญาตอบรมหลักสูตรโค้ชของเขา โค้ชที่ต้องการใบอนุญาตต้องทำหน้าที่คุมทีมเยาวชน และเรายินดีมอบโอกาสให้กับเขาเพื่อผ่านการอบรมหลักสูตรโค้ช เขาจะทำหน้าที่คุมทีมรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี"

สำหรับ ลุงเบิร์ก ที่เคยลงสนามให้ อาร์เซน่อล 328 นัด ช่วงระหว่างปี 1998-2007 เปิดเผยผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าจะทำหน้าที่คุมทีม "ปืนใหญ่" รุ่นยู-15

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เผยดีลคว้าเอลเนนี่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์
    กำลังเร่งดำเนินการ! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยการย้ายจาก บาเซิ่ล มาสวมเสื้อ อาร์เซน่อล ของ โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่ ยังเหลือรายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายอีกเล็กน้อย แต่น่าจะปิดดีลภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้ แย้มเดินหน้าเซ็นแข้งใหม่เพิ่มเติมอีก
  • คิกเกอร์ชูโอซิลแข้งเบียร์ต่างแดนยอดเยี่ยม
    เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล ได้รับเลือกจากนิตยสาร คิกเกอร์ ให้เป็นนักเตะเยอรมันที่ทำผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในต่างแดน โดยเอาชนะทั้ง โทนี่ โครส, ชโคดราน มุสตาฟี่, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ ซามี่ เคดิร่า
  • โรม่าเล็งซิวเดอบูชี่เสริมหลังบ้าน
    สื่อแดนมะกะโรนี ปูดข่าว โรม่า ใกล้ได้ตัว มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ๊กตัวเก๋าของ อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งในแผงกองหลัง เต็มทีแล้ว หลังจากต้องนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจะพลอยทำให้อดเล่น ยูโร 2016 กับทีม "ตราไก่" ไปด้วย
  • Preview เอฟเอ คัพ : อาร์เซนอล - ซันเดอร์แลนด์
    อาร์เซนอล จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้หรือไม่เมื่อต้องเปิดบ้านพบกับคู่แข่งร่วมลีกอย่าง ซันเดอร์แลนด์ ไปเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »