ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันไม่สนข่าวเป๊ปเตรียมคุมทีมลีกผู้ดี

ฟานกัลยันไม่สนข่าวเป๊ปเตรียมคุมทีมลีกผู้ดี

Posted 09/01/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่จอมปรัชญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่สนใจเรื่องที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะย้ายมาทำงานในลีกเมืองผู้ดี ระบุไม่ใช่เรื่องแปลกเลยสำหรับคนทำงานโค้ช เพราะต้องมีความทะเยอทะยานในการทำงาน ที่สำคัญ "เป๊ป" ก็อยากสัมผัสวัฒนธรรมฟุตบอลอังกฤษ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่สนใจเกี่ยวกับข่าวที่ระบุว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิช อยากเข้ามานั่งกุมบังเหียนทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

กวาร์ดิโอล่า ออกมาเปิดใจว่าที่ตัดสินใจโบกมือลา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเขามีแผนที่จะทำงานในลีกอังกฤษ โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานออกมาเป็นระลอกว่า "เป๊ป" ซึ่งคว้าแชมป์ 19 รายการตลอด 8 ปีในอาชีพเทรนเนอร์ จะย้ายมาทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวอยากได้ นายใหญ่วัย 44 ปี มากุมบังเหียนด้วยเช่นกัน โดย ฟาน กัล ซึ่งคุมทัพยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ยังไม่แน่นอนว่าเขาจะมาเป็นผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าหรือเปล่า"

"สำหรับผมมันไม่มีอะไรน่าสนใจเลย ผมสนใจแค่ว่าจะคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ดีแค่ไหน และหลังจากฤดูกาลนี้ผมยังมีเวลาอีก 1 ปี ผมบอกไปแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน (กวาร์ดิโอล่า จะย้ายมาทำงานในพรีเมียร์ลีก) มันไม่ใช่เรื่องแปลกเลยจริงๆ คุณต้องตั้งเป้าหมายของคุณเอาไว้เสมอรวมทั้งงานผู้จัดการทีมด้วยเช่นกัน"

"มีบางคนอาจจะมองดูว่านี่เป็นเรื่องที่แปลกพอสมควร แต่ผู้จัดการทีมทุกๆ คน มีความทะเยอทะยานอยู่แล้ว และเขาอยากที่จะสัมผัสวัฒนธรรมของอังกฤษ ผมก็ต้องการแบบนี้เช่นกัน และผมคิดว่านี่เป็นเรื่องดีมากๆ ที่เขาอยากที่จะมาทำงานที่นี่" ฟาน กัล ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลรับไม่แปลกใจยานาไซล้มเหลวเสือเหลือง
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่ได้แปลกใจเลยที่ อั๊ดนาน ยานาไซ แข้งอนาคตไกล ไม่ประสบความสำเร็จกับการเล่นที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมกระตุ้น แข้งเบลเยียม ต้องพัฒนาเรื่องความฟิตเพื่อโอกาสกลับมาเล่นทีมชุดใหญ่ "เร้ด เดวิลส์"
  • บิ๊กห้างยารับยังงงฟานกัลปล่อยถั่วน้อยได้ไง
    บิ๊กบริหาร เลเวอร์คูเซ่น รับจนถึงตอนนี้ยังไม่เข้าใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมปล่อย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงจังโก้ ออกมาได้อย่างไร เหน็บเจ็บไม่รู้เลยว่าเป็นกองหน้าฝีเท้าเยี่ยม
  • ลาซิโอสะกิดผีรีบทุ่มเงินหากหวังซิวอันแดร์สัน
    อยากได้มั้ย? ลาซิโอ หวังการย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เฟลิเป้ อันแดร์สัน ได้ข้อสรุปโดยไว เพื่อเดินหน้าหาแข้งใหม่เข้ามาแทนที่ บอก "ปีศาจแดง" กล้าทุ่มเงินหน่อย หากอยากไปแข้งชาวแซมบ้าไปเสริมแนวรุก สื่อเผยเหตุการย้ายทีมล่าช้า เพราะยังตกลงเรื่องเงินโบนัสไม่ลงตัว
  • มอยส์ยันพร้อมคุมผีรอบสองถ้าได้โอกาส
    เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ยืนยัน พร้อมกลับไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคำรบที่ 2 แม้จะเคยล้มเหลวไม่เป็นท่าในการคุม "ปีศาจแดง" ก่อนนี้ ชี้จะมีกุนซือสักกี่คนที่ไม่อยากคุม "เร้ด เดวิลส์" ขณะที่ในช่วงที่เขาทำงานนั้น เข้าใจมาตลอดว่า ยูไนเต็ด ไม่เหมือนทีมใหญ่บ้าอำนาจทีมอื่น เป็นทีมที่ดูแลโค้ช และให้เวลาโค้ชทำงาน แต่ตัวเองกลับโดนไล่ออกตั้งแต่ 10 เดือนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »