ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นิคมไล่เจ๊าดาวเด่นคู่เอกศึกเพชรสุภาพรรณ

นิคมไล่เจ๊าดาวเด่นคู่เอกศึกเพชรสุภาพรรณ

Posted 09/01/2016 by siamsport

ดาวเด่น ช.เกตุวีณา เกือบทำสำเพ็งไหม้ หมด 4 ยกแรกเดินปล้ำในตีเข่าเล่นงาน นิคม วันดีเกษตร จนออกอาการยุบเป็นต่อถึง 20-1 ทว่ายกสุดท้าย นิคมออกมาฮึดสับศอกจนดาวเด่นแตกเลือดท่วมตัวท่านรองเฮกันลั่น ก่อนที่นิคมจะเดินต่อยหมัดสับศอกปล้ำในตีเข่าได้อย่างเนื้อๆ เน้นๆ ท่านรองเฮกันสนั่นเวที ครบ 5 ยก ราคายันเสมอนิคม ทว่ากรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ทั้งคู่เสมอกันไปอย่างสนุกดุเดือด ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกเพชรสุภาพรรณ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยลุมพินี

ศึกเพชรสุภาพรรณ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยลุมพินี คู่เอก นิคม วันดีเกษตร (แดง) พบ ดาวเด่น ช.เกตุวีณา (น้ำเงิน) (ทั้งคู่ชกกันในพิกัด 120 ปอนด์) ราคาเรตเปิดให้ใครต่อรอง กรรมการห้ามบนเวที วิสุทธิ์ ยิ่งอุปการ หมดยกแรก ราคาทางด้านนิคมต่อ 10-9 หมดยกสอง ราคายันเสมอนิคม ยกสาม นิคมออกมาเดินขยับเข้าไปหาสาดแข้งปล้ำในตีเข่าได้อย่างรุนแรงในช่วงต้นยก ดาวเด่นไม่ยอมเสียเปรียบ อาศัยจังหวะสาดแข้งไล่แขนแทงเข่ายัดไส้โต้คืนได้อย่างเจ็บๆ แฟนมวยเฮกันลั่นสนาม ทว่าเบียดกันไปแล้วในช่วงปลายยก เป็นทางนิคมที่เดินปล้ำในตีเข่าเด้งตีได้อย่างเนื้อๆ เน้นๆ หมดยกนี้ราคานิคมขยับต่อ 2-1

ยกสี่ ดาวเด่นไม่ยอมอยู่ห่าง ออกมาเดินลุยเดินเบียดปล้ำในตีเข่าสู้กับนิคมอย่างสนุกในช่วงต้นยก ก่อนที่ดาวเด่นจะเดินลุยปล้ำในตีเข่าก่อนที่จะบิดเหลี่ยมจนนิคมล้มกลิ้งลงไป 2 ครั้งติดต่อกัน นิคมพยายามที่จะฮึดสาดแข้งปล้ำในตีเข่า แต่ทำอะไรได้ไม่ถนัด โดนดาวเด่นเดินปล้ำในตีเข่าได้อย่างเนื้อๆ เน้นๆ ทั้งนั้น จนนิคมออกอาการยุบ หมดยกนี้ราคาทางด้านดาวเด่นไหลต่อขาดลอย 20-1 ยกสุดท้าย นิคมไม่มีอะไรจะเสียออกมาไล่ต่อยหมัดสับศอกเป็นการใหญ่ ดาวเด่นโดนเข้าไปแตกที่หน้าผากเลือดไหลท่วมตัว ท่านรองเฮกันลั่นสนาม นิคมได้ใจเดินลุยต่อยหมัดสับศอกปล้ำในเป็นการใหญ่ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนมวยรอบสนาม ราคาลดลงฮวบฮาบทันที

ดาวเด่นต้องถอยวนไปรอบๆ เวที ก่อนที่จะสาดแข้งแทงเข่าสกัดดุเดือดเอาไว้ ในช่วงปลายยกนิคมเดินลุยต่อยหมัดปล้ำในเป็นการใหญ่ แฟนมวยเฮกันสนั่นเวที จนครบ 5 ยก ราคาพลิกมายันเสมอนิคม ทว่ากรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ทั้งคู่เสมอกันอย่างสนุกดุเดือด ด้วยคะแนน 48-49 จากกรรมการ บุญพา ปรากฏผล แฟนมวยโห่กันลั่น, 48-48 จากกรรมการ ทนง พุ่มพานิช และ 49-48 จากกรรมการ สินชัย รัศมีเฟื่อง แฟนมวยปรบมือรอบเวที

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ เพชรสีหมอก ร.ร.กีฬาโคราช  ชนะน็อก พันฤทธิ์ เคซ่ายิม ยก 2, สรรเพชร สพล.สุพรณบุรี แพ้คะแนน ช้างเผือกเล็ก เกียรติทรงฤทธิ์, ไม้โท ศิษย์กำนันใหญ่ ชนะคะแนน  ยอดปิติ เพชรรุ่งเรือง, มังกรทอง วันดีเกษตร แพ้คะแนน เพชรบูรพา ศิษย์อ๊อดน้อย สนุกดุเดือดขาดลอยท้ายๆ, พยัคฆ์เมฆา ส.สราวุธ ชนะคะแนน ขวัญข้าว ศิษย์ซ้ออ๊อด, ธงชัย เพชรรุ่งเรือง ชนะคะแนน ศักดิ์ตะวัน ยอดธนู เอ็ม.เอ.เอฟ.มวยไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผ 5 สุดยอดนักกีฬาไทยแห่งยุค....ผลงานใครเด่นใครเปรี้ยงสุดรอบปี2558
    ปี 2558 ถือเป็นอีกปีที่นักกีฬาไทยทำผลงานในระดับนานาชาติได้ดีและเป็นที่น่าจดจำ หลายรายการ โดยหลักๆ อยู่ที่การเป็นแชมป์ซีเกมส์ 13 สมัย และการครองเจ้าอาเซียนพาราเกมส์ของทัพนักกีฬาคนพิการไทย แต่หากลองมาไล่เรียงดูผลงานของนักกีฬาเป็นรายบุคคลแล้ว ก็มีหลายคนจากหลายชนิดกีฬาที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนก้าวขึ้นมาเป็น ที่ชื่นชอบกลายเป็นขวัญใจ เป็นฮีโร่ของแฟนกีฬาชาวไทยในเวลาอันรวดเร็ว
  • คลิป ยังอุตสาห์ตีได้! เฟเดอเรอร์ลงเล่นเทนนิสพร้อมแร็คเก็ตยักษ์
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสชาวสวิตเซอร์แลนด์ ไปร่วมงานวันเทนนิสเด็กที่ บริสเบน ออสเตรเลีย และโชว์การเล่นเทนนิสด้วยแร็คเก็ตยักษ์ ขณะที่เทนนิส แกรนด์สแลม แรกของปี ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ใกล้เข้ามาทุกทีโดยจะเปิดคอร์ทหวดกันในวันที่ 18 มกราคมนี้
  • รวมเด็ด10ข่าวดัง...ที่สุดวงการมวยส่งท้ายปีแพะ
    ผ่านไปแล้วในปี 2558 เหตุการณ์ที่เป็นที่สุดของวงการมวยของปีที่ผ่านมาจะมีเรื่องราวอะไรที่น่า สนใจบ้าง เรามาย้อนรอยเรื่องราวทั้งหมดในวันนี้..................
  • อั๊กเนียสก้าฉลุยหวดชิงดำเอร์รานี่ศึกหัวหินไทยแลนด์
    "อั๊กเนียสก้า" ประเดิมชัยเวิลด์ เทนนิสฯ ที่หัวหิน หลังทุบ แองเจลิค เคอร์เบอร์ มือ 10 โลก จากเยอรมนี 2 เซตรวด ทะยานชิงดำกับ ซาร่า เอร์รานี่ มือ 20 โลกจากอิตาลี ที่พลิกล้ม วีนัส วิลเลี่ยมส์ มือ 7 ของโลกชาวอเมริกันได้อย่างหวุดหวิด 2-1 เซต ในการแข่งขันเทนนิสรายการระดับโลก "เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2016" หัวหิน ไทยแลนด์ ขณะที่หวดสาวสุดปลื้มได้ทำบุญตักบาตรริมหาดหัวหินส่งท้ายปี แถมยังดีใจได้เรียนทำอาหารไทย ผัดไท กับ ต้มยำกุ้ง ซื้อเสื้อผ้าบาติกฉ่ำใจ ก่อนร่วมฉลองเคาท์ดาวน์รับปีใหม่ริมหาดชื่นมื่นถ้วนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »