ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ติซ่า กันติชา" เด็กปั้น "เมนเทอร์ บี" คว้าแชมป์ The Face Thailand Season 2

"ติซ่า กันติชา" เด็กปั้น "เมนเทอร์ บี" คว้าแชมป์ The Face Thailand Season 2

Posted 10/01/2016 by siamdara

หลังออกอากาศเป็นรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงกันมานานกว่า 3 เดือนกับความท้าทายด้วยบททดสอบมากมาย จนเกิดเป็นกระเเสฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองกลายเป็นทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์จากการห้ำหั่นกันระหว่าง 3 เมนเทอร์ตัวเเม่ เพื่อผลักดันให้ลูกทีมก้าวสู่ฝันให้ได้ จนในที่สุดก็ได้ 4 คนสุดท้าย คือ "จีน่า"วิรายา ภัทรโชคชัย , "มะปราง" จุติพร อรุณโชติ ,"ติช่า" กันติช ชุมมะ ทีมบี เเละ "กวาง" วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ทีมคริส ที่จะต้องมากับอีก1 บททดสอบด้วยโจทย์การเเสดงสุดหินจากภาพยนตร์เรื่อง "อวสานโลกสวย" เพื่อคัดผู้เข้าเเข่งขันให้เหลือเพียง3คน โดยผู้ที่ชนะเเคมเปญได้เเก่ "ติช่า กันติช" , "จีน่า วิรายา"และ "กวาง วรรณปิยะ" เเละผู้ที่ไม่ได้เดินไฟนอลวอล์คือ "มะปราง จุติพร"

ซึ่งในรอบไฟนอลวอล์คจะเป็นการเดินเเบบร่วมกันระหว่างผู้เเข่งขัน 3 คนสุดท้ายกับเมนเทอร์ของตัวเอง โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเเฟนคลับที่เดินทางมาเชียร์เหล่าผู้เข้าประกวดที่ตัวเองชื่นชอบอย่างล้นหลาม ร่วมไปถึงความสนุกเเละลุ้นกันจนหยดสุดท้าย 

โดยผู้ชนะเลิศ THE FACE THAILAND  คนที่2ของประเทศไทยได้เเก่ ติช่า กันติชา ชุมมะ รางวัลที่ได้รับจะได้ร่วมงานกับเเบนด์เครื่องสำอางเเฟชั่นระดับโลก MAYBELLINE NEWYORK. นอกจากนี้ ยังได้รับเชิญเป็น IT GIRL ในนิตยสารชั้นนำด้านสไตล์ของสุภาพบุรุษ GQ THAILAND การถ่ายเเฟชั่นลงในนิตยสารที่ทรงอิทธิพลที่สุดของวงการเเฟชั่น VOGUE THAILAND  เเละยังได้ Brand Ambassador ของ THE DIPLOMAT CONDO BY KPN อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 พร้อมเซ็นสัญญสเป็นนักเเสดงกับกันตนากรุ๊ป เงินรางวัลจำนวน 1 ล้านบาท

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บี น้ำทิพย์ FHM เมนเทอร์สุดแซ่บ ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่รับปีใหม่
    บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับผลงานสุดแซ่บต้อนรับปีใหม่นี้ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ นิตยสาร FHM เดือนมกราคม 2559 ในเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ อีกครั้ง การันตีความเซ็กซี่ที่ขยี้ใจหนุ่มๆ ให้ร้อนรุ่มกันทั้งประเทศ พร้อมเผยสไตล์ในการถ่ายแบบ และเรื่องราวความรักสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเธอ รวมทั้งเผยวิธีเด็ดในการจับผู้ชายเจ้าชู้ให้อยู่หมัดในสไตล์ของ บี น้ำทิพย์ พร้อมเผยว่า
  • เกือบผ้าหลุด! "ดาโกต้า จอห์นสัน" บอกตื่นเต้นอะไร "เห็นกันมาหมดแล้ว"
    เกิดความผิดพลาดกับชุดของนักแสดงสาวจากหนังชุด Fifty Shades of Grey ระหว่างขึ้นเวทีรับรางวัล จนเสื้อเกือบหลุด แต่สาว "ดาโกต้า จอห์นสัน" กลับไม่ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย และยังพูดเล่นกับทุกคนด้วยว่า ใครๆ ก็เห็นหน้าอกเธอกันมาแล้วทั้งนั้น
  • ‘น้ำชา’ อวดหุ่นเซ็กซี่รับปีใหม่ หนุ่มๆ อิจฉา ‘ไฮโซพก’ หนักมาก
    ไม่ได้โชว์เซ็กซี่ให้เห็นกันบ่อยๆ สำหรับ น้ำชา—ชีรณัฐ ยูสานนท์ ล่าสุดขึ้นปก Mix Magazine โชว์หุ่นเซียะแต่แซ่บได้ใจ เห็นแล้วได้แต่อิจฉาไฮโซหนุ่ม พก—ประธานวงศ์ พรประภา ที่กุมหัวใจสาวมั่นซะจริงๆ น้ำชา เผยว่า “แฟชั่น เซตนี้น่าสนใจมาก เหมือนแฝงความเป็นน้ำชาด้วยทั้งเรื่องความมั่นใจ ความน่าค้นหา ส่วนความเซ็กซี่ก็มีบ้าง ตอนนี้ก็โตขึ้นแล้ว” ความรักกับหนุ่มพกเป็นอย่างไรบ้าง “ก็ดีค่ะ เรื่อยๆมากกว่า ยังไม่ได้วางแผนอนาคตกันเท่าไหร่ ถือว่าเป็นกำลังใจให้กันและเป็นที่ปรึกษาในเรื่องธุรกิจให้ชาด้วยค่ะ เพราะพี่เขามีประสบการณ์มากกว่า”.
  • นูนๆ เน้นๆ เซ็กซี่เผ็ดซี๊ดดดดด
    ยังคงเดินหน้าส่งต่อความบวาบหวิวให้ชาวซี๊ดได้เสพกันทุกวีค กับการรวบรวมทีเด็ดเซ็กซี่มาขย่มมต่อม ประเดิมความซ่านผ่านสาวชุดดำสุดแซ่บ ที่พร้อมอวดเต้าเต่งตึง &ขาวอวบชิดแน่น พร้อมให้สองเนินกระเพื่อมไปตามแรงโน้มถ่วง ที่ยังคงคอนเซ็ปท์หวิวจัดหนักแบบไม่ให้เสียชื่อ นำทัพโดย "ซาร่า มาลากุล เลน" , "เอมมี่-มรกต กิตติสาระ" , "เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์" , "หมิว-สิริลภัส กองตระการ" และ "แซมมี่-ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »