ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เสก"โพสต์ยืนยันเป็นเจ้าของทีมโปลิศซีซั่นหน้า

"เสก"โพสต์ยืนยันเป็นเจ้าของทีมโปลิศซีซั่นหน้า

Posted 11/01/2016 by siamsport

 ''เสก โลโซ'' ยันผ่านแฟนเพจตัวเองแล้วว่า เตรียมเป็นเจ้าของทีมเพื่อนตำรวจ ในฤดูกาล 2016 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น พร้อมกับเปลี่ยนชื่อ ''โลโซ โปลิศ ยูไนเต็ด'' อย่างแน่นอน

ตามที่ นสพ.สยามกีฬา ได้นำเสนอข่าวที่ว่า "เสก โลโซ" หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย จะเข้ามาเทคโอเวอร์เพื่อนตำรวจ หลังจากมีการพูดคุยกับ "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารของสโมสรคนปัจจุบันเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา
 

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา "เสก โลโซ" ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจตัวเองอยาง "SEK LOSO"  ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า เตรียมเข้ามาเป็นเจ้าของทีมเพื่อนตำรวจ เพื่อลุยศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 พร้อมกับเปลี่ยนชื่อทีมเป็น "โลโซ โปลิศ ยูไนเต็ด"
 

โดยร็อคเกอร์ชขื่อดังของเมืองไทย ได้โพสต์ข้อความว่า "LOSOPOLICE UNITED!!!!! *ตกลงผมจะร่วมเป็นเจ้าของทีมเพื่อนตำรวจ ต่อจากนี้ไปจะเรียกว่าทีมโลโซโปลิสฯ แน่นอน!!"
 

ทั้งนี้น่าติดตามเหลือเกินว่า หาก "เสก โลโซ" เข้ามาเป็นเจ้าของทีมเพื่อนตำรวจ จะมีการจ่ายเงินย้อนหลังให้กับนักเตะและสต๊าฟโค้ชที่สโมสรยังค้างไว้ 5 เดือน ย่างเข้าสู่เดือนที่ 6 หรือไม่ เนื่องจากมูลค่าเงินนั้นมีสูงมากกว่า 10 ล้านบาทเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตที่สุด!กัปตันเจติดโผ14แข้งน่าจับตามองยู-23
    "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ สุดเจ๋งติดโผ14แข้งที่น่าจับตามองของงเวปเพจ The-AFC.com ในศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่จะระเบิดแข้ง 12-30 ม.ค. 59 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์
  • "กัปตันเจ"ป่วยกะทันหันงดซ้อมมื้อเย็น
    "กัปตันเจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ป่วยกะทันหันงดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในเย็นวันที่ 10 ม.ค. 59 ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็นประมาณ 15 องศา ที่กาตาร์ ส่วนรายละเอียดความคืบหน้าทีมข่าวสยามกีฬาจะรายงานให้ทราบต่อไป
  • สุขล้นเมือง! บุรีรัมย์จัดใหญ่ “งานวันเด็กปี 59” คนนับแสนเข้าร่วม
    วันเด็กที่บุรีรัมย์สุดคึกคัก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จัดงาน บุรีรัมย์ ชิลเดรน เดย์ ให้เด็กๆ ได้สัมผัสการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกฟรี คนนับแสนแห่เข้างาน
  • มาดามแป้งหนุนไทยลีก2016ควรมี18ทีม
    ''มาดามแป้ง''นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร ''อาชาท่าเรือ''การท่าเรือ เอฟซี ได้เผยถึงประเด็นร้อนของการแข่งขันโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2016 ที่บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล สรุปให้มีเพิ่มจาก 18 ทีมเป็น 20 ทีม โดยบอสใหญ่การท่าเรือได้เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »