ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผียื่น15ล.ปอนด์สู่ขอนิเกซ

ลือหึ่ง!ผียื่น15ล.ปอนด์สู่ขอนิเกซ

Posted 11/01/2016 by siamsport

โกเป สถานีวิทยุของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซาอูล นิเกซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แอต. มาดริด เป็นเงิน 15 ล้านปอนด์แล้ว แต่ตั้งใจให้การย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 795 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ซาอูล นิเกซ กองกลางดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน แล้ว ตามรายงานของ โกเป สถานีวิทยุในแดนกระทิงดุ

นิเกซ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ แอต. มาดริด นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ "ตราหมี" เมื่อฤดูกาลก่อน และซีซั่นนี้ก็ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทีมมีลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัว

ทั้งนี้ โกเป ระบุว่า "ปีศาจแดง" ตั้งใจที่จะให้การย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะการปิดดีลให้ได้ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนแรกของปี 2016 มันทำได้ยาก โดยถึงแม้จะมีข่าวว่า อาร์เซน่อล อยากได้แข้งวัย 21 ปีเหมือนกัน แต่ลือกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้แข้งชาวสแปนิชไปร่วมก๊วน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-เรือ-สิงห์เล็งเปิดศึกแย่งเลวานช่วงซัมเมอร์
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเนื้อหอมช่วงซัมเมอร์ เมื่อสื่อผู้ดีปูดข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมดึงตัวแข้งโปลไปลาตาข่ายด้วย แม้ว่างานนี้อาจต้องใช้เงินกว่า 70 ล้านปอนด์ ก็ตาม
  • ซันปูด!ลูกากูส่อปัดโยกซบผีเพื่อไปราชัน-ปารีสฯ
    สื่อกระพือข่าว โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน ที่มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์ พร้อมปฏิเสธในการโยกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายไปรับใช้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ เรอัล มาดริด เนื่องจากทั้ง 2 ทีมหลังการันตีไปแข่งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกปี
  • เซ็ง!ฟานกัลเผยชไวนี่ส่อชวดบู๊สาลิกา
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยมีโอกาสสูงที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน อาจจะวืดเกมลีกที่จะไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอังคารที่จะถึงนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บจากเกมเอฟเอ คัพ ที่ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • รอลุ้น!ผีแดงจ่อซิวมูโตะ12ล.ปอนด์
    สื่อปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้กระชาก โยชิโนริ มูโตะ ดาวยิง ไมนซ์ 05 ในสนนราคา 12 ล้านปอนด์ เต็มทีแล้ว หลังทีมเบียร์จ่อตอบรับข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" สำหรับหัวหอกทีมชาติญี่ปุ่น ที่ทำผลงานเยี่ยมในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »