ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์มแย่!เบติสสั่งเด้งเมลเรียบร้อย

ฟอร์มแย่!เบติสสั่งเด้งเมลเรียบร้อย

Posted 11/01/2016 by siamsport

เปเป้ เมล นายใหญ่ชาวสเปน ต้องกลายเป็นคนว่างงานไปแล้ว หลังถูก เรอัล เบติส เด้งออกจากตำแหน่งกุนซือเรียบร้อย เหตุพาทีมหล่นไปอยู่ที่ 15 ในตารางลา ลีกา สเปน และไม่ชนะทีมใด 8 เกมรวดรวมทุกรายการ

เรอัล เบติส สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้จัดการปลด เปเป้ เมล กุนซือชาวสแปนิช ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พาทีมไม่ชนะใคร 8 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ

นายใหญ่วัย 52 ปี เข้ามารับแต่งตั้งกุมบังเหียน เบติส เป็นคำรบที่ 2 เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 หลังเคยคุมทีมระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ปี 2010 ถึงเดือนธันวาคม ปี 2013 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวต้องถูกสั่งเด้งจากตำแหน่งหลังทีมบุกพ่าย เคตาเฟ่ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา โดยผลการแข่งขันนัดดังกล่าวทำให้พวกเขาพ่าย 4 นัดรวดรวมทุกรายการ และหล่นไปรั้งที่ 15 ในตารางคะแนน มี 20 แต้ม จาก 19 นัด นำ สปอร์ติ้ง กิฆอน อันดับ 18 ซึ่งเป็นโซนตกชั้น แค่ 5 คะแนนเท่านั้น

เบติส แถลงว่า "เรอัล เบติส ขอขอบคุณผลงานที่ เปเป้ เมล ทำให้สโมสรของเรา และขออวยพรให้เขาพบเจอแต่สิ่งที่ดีในอาชีพของเขาในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูรานยกเมสซี่เป็นเหมือนปาฎิหาริย์จากพระเจ้า
    อาร์ดา ตูราน มิดฟิลด์คนใหม่ บาร์เซโลน่า เผยสุดทึ่งในฝีเท้าของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมไม่น้อย บอกสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เหมือนเป็นสิ่งที่พระเจ้าทรงประทานมายังโลกมนุษย์เลยทีเดียว
  • หัวใส! ราชันผุดเสื้อเบอร์ 5 ซีดานวางขาย
    ราชันชุดขาวผุดเสื้อหมายเลข 5 ของอดีตจอมทัพชาวฝรั่งเศสวางขายในช็อปก่อนเกมประเดิมคุมทีมของซีดานเมื่อคืนนี้
  • นาวาสเผยซีดานบอกแข้งชุดขาวเล่นให้สนุก
    เคย์เลอร์ นาวาส จอมนึบ เรอัล มาดริด เผย ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนใหม่ บอกลูกทีมให้เล่นอย่างผ่อนคลายและสนุกให้เต็มที่ ก่อน "ราชันชุดขาว" เปิดรังถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เมื่อวันเสาร์ ยกเจ้านายมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม พร้อมชี้เป็นเกมที่ดีสำหรับต้นสังกัด
  • ตราหมีสถิติข่ม!ส่งมาร์ตีเนซตะบับถิ่นเซลต้า
    "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด เตรียมส่ง แจ็คสัน มาร์ตีเนซ ลงลุ้นล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น เซลต้า บีโก้ จากสถิติการพบกันก่อนหน้าเป็นทีมเยือนที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 10 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »