ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เกรียนตัวพ่อ! อดีตแข้งงูเผยบาโลชอบฉี่ใส่สตั๊ดเพื่อน

เกรียนตัวพ่อ! อดีตแข้งงูเผยบาโลชอบฉี่ใส่สตั๊ดเพื่อน

Posted 11/01/2016 by goal.com

อดีตมิดฟิลด์เนรัซซูรีเผยวีรกรรมสุดแสบของเกรียนโอ้ชอบแอบฉี่ใส่สตั๊ดของเพื่อนร่วมทีม

แคร์ลอน อดีตกองกลางอินเตอร์ มิลาน ยกย่อง มาริโอ บาโลเตลลี คือคนที่น่ารักมาก แต่แอบเผยวีรกรรมสุดเกรียนของหอกรายนี้ว่าชอบแอบฉี่ใส่สตั๊ดของเพื่อนร่วมทีม

มิดฟิลด์บราซิลเลียนซึ่งเป็นที่รู้จักจากการใช้ท่าแมวน้ำ(ใช้หัวโหม่งเลี้ยงบอล) เซ็นสัญญากับทีมงูใหญ่เมื่อปี 2008 ทำให้มีโอกาสได้ร่วมงานกับดาวยิงทีมชาติอิตาลี

"บาโลเตลลีเป็นคนที่น่ารักมากและเป็นคนที่ไม่เหมือนใคร แต่เขากลับทำบางอย่างที่ไม่น่าเชื่อยามอยู่นอกสนาม" ดาวเตะวัย 27 กะรัต กล่าวกับ ESPN Brazil

"เขามักมาถึงสนามซ้อมก่อนใครและชอบฉี่ใส่ร้องเท้าสตั๊ดของเพื่อนร่วมทีมทุกคน มันน่าตลกมากเลยล่ะ"

"ผมไม่เคยเห็นเด็กอายุ 18 ทำแบบนั้นมาก่อนเลย เขาไม่ได้เสียใจกับใครเลยแม้แต่กับ ชูลิโอ เซซาร์ และ ไมคอน ก็ตาม"

ทั้งนี้ แคร์ลอนไม่ได้รับโอกาสลงเล่นกับเนรัซซูรีในเกมลีกแม้แต่นัดเดียว หลังถูกปล่อยตัวให้ทีมอื่นยืมไปใช้งานตลอดระยะเวลา 4 ปีกับสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลกลัวเปาสาวลำเอียงหลังเชียร์มิลาน
    แฟนบอลหลายคนเกิดกลัวซะแล้วว่า เคลาเดีย โรมานี่ เปาสาวชาวอิตาเลียน อาจตัดสินแบบลำเอียง หลังเธอโพสต์ภาพตอนใส่ชุด เอซี มิลาน แถมเคยประกาศว่าชอบ "รอสโซเนรี่" ด้วย
  • คล็อปป์พร้อมให้โอกาสโอ้โชว์ฝีเท้ากับหงส์
    กู้ชีวิตค้าแข้งกลับมา! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน พร้อมเสี่ยงและให้โอกาส มาริโอ บาโลเตลลี่ โชว์ผลงานกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ส่อหมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ และถูกโละให้ เอซี มิลาน ยืมตัวใช้งาน
  • โรม่าเฮ!ต๊อตติพร้อมคัมแบ็กฟัดมิลาน
    เหล่าสาวก "จัลโล่รอสซี่" คงได้เฮกันลั่น เมื่อ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมจอมเก๋า พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวลกับ เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ แม้สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ก็ตาม
  • 3แต้มนี้มีความหมาย!หมาป่ารอฟัดปีศาจแดงดำ
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า จัดส่ง นักเตะที่ดีที่สุด นำโดย กองหน้าตัวเก่ง แชร์วินโญ่ ลงซัดประตู "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมเยือน ที่ส่งดาวเตะคนสำคัญของ คาร์ลอส บักก้า ลงยิงประตู หวังชิงสามแต้ม ในศึก ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »