ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » FHM เปิดโหวตตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD

FHM เปิดโหวตตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD

Posted 12/01/2016 by siamdara

ได้เวลามาลุ้นกันแล้ว!! ว่าใครจะได้ครองตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย กับแคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2015 จัดโดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย ในเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และตอนนี้มาลุ้นพร้อมกันว่า ดาราคนไหนจะมาคว้าตำแหน่งนี้ไปครอง ล่าสุดได้เผยรายชื่อ THE SEXIEST WOMEN LISTS! ให้ทุกคนได้เลือกโหวตกันแล้ว

แคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD ทาง นิตยสาร FHM ประเทศไทย ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปีเพื่อประกาศรางวัลอันทรงเกียรติให้กับศิลปิน ดารานักแสดงหญิงที่มีความเซ็กซี่และสง่างามในแต่ละปี โดยตลอด 12 ปีที่ผ่านมาแฟนๆ และผู้อ่านทั่วประเทศได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้  ผ่านคะแนนโหวตที่มีเข้ามาอย่างท่วมท้นทั้ง 100 อันดับ สร้างสีสันและความคึกคักให้กับวงการบันเทิงได้เป็นอย่างดีกับการลุ้น!!! อันดับหนึ่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทย 

สำหรับปี 2014 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยตกเป็นของ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ปีนี้คงต้องมาลุ้น!!! ''ปู-ไปรยา'' จะสามารถรั้งตำแหน่งนี้ไว้ได้หรือไม่ หรือศิลปินดาราสาวคนไหนจะคว้าตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยปี 2015 ไปครองในแคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2015 นอกจากนั้นลุ้น! ไปกับผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยตั้งแต่อันดับ 2-100 

โดยทางนิตยสาร FHM ประเทศไทย ได้เผยรายชื่อสาวๆ ที่อยู่ใน THE SEXIEST WOMEN LISTSI มาแล้ว ทั้ง  ''ปู'' ไปรยา ลุนด์เบิร์ก, ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์, ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่, ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์, ''ดิว-อิสรา'', ''อุ้ม-ลักขณา'', ''มิน-พีชญา'', ''โม-อมีนา'', ''หยก-ธัญยกันต์'', ''แพนเค้ก-เขมนิจ'', ''มด-ณปภัช'', ซาร่า บอลล์, ''แก้ม-กวินตรา''  ยังมีรายชื่อดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่อีกมากมายให้ท่านได้ร่วมโหวตกัน

ห้ามพลาด! ร่วมโหวตให้กับดาราที่คุณชื่นชอบกันได้แล้ว กติกาในการโหวตง่ายๆ เพียงแค่กด *481*8* ตามด้วยหมายเลขสามหลักของผู้หญิงที่คุณคิดว่าเซ็กซี่ที่สุด '' โทร.ออก (เช่น หากคุณเลือกโหวตหมายเลข 001 กด *481*8* 001'' แล้วกดโทร.ออก) โดยมีการแจกรางวัลให้ผู้โชคดีจากการโหวต ลุ้นรับบัตรเข้างาน FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2015 จำนวน 50 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ และของรางวัลอีกมากมายจาก FHM) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.fhm.in.th หรือทาง Facebook: fhmthailand
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำชา MiX สวยหรู แฝงเสน่ห์ ความเซ็กซี่น่าค้นหา
    อีกหนึ่งนักร้อง นักแสดง ที่ไม่ได้โชว์ความเซ็กซี่ให้เห็นอยู่บ่อยๆ สำหรับสาว น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ล่าสุดกับการขึ้นปก MiX Magazine ฉบับเดือนมกราคม 2559 ที่มาโชว์ความเซ็กซี่ ดูแพง แฝงด้วยเสน่ห์ น่าค้นหา ของสาวน้ำชา งานนี้นอกจากน้ำชาจะชอบในคอนเซ็ปต์การถ่ายทำแฟชั่นเซทนี้แล้ว เธอยังได้อัพเดทเรื่องผลงานละครที่เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเล่นบทร้ายเป็นเรื่องแรกแถมด้วยความรัก กับหนุ่มพก ประธานวงศ์ พรประภา ไฮโซชื่อดังอีกด้วย
  • โดนัท มนัสนันท์ ถ่ายแฟชั่นเซตสวยลงนิตยสาร Esquire Thailand ฉบับเดือน ธันวาคม 2015
    งานนี้บอกเลยว่า ถึงจะดูแบบเรียบ ๆ แต่เฉียบขาดทุกท่วงท่าของการโพสกันเลย สำหรับนักแสดงสาวมากบทบาทอย่าง โดนัท มนัสนันท์ กับการถ่ายแฟชั่นเซตสวยลงให้กับนิตยสาร Esquire Thailand ฉบับเดือน ธันวาคม 2015 ดีจริงอะไรจริงเลยทีเดียว
  • "จีซู"ผวาไอ้หนุ่มเกาหลีโรคจิตตามตื๊ออ้อนซื้อบริการเซ็กซ์รอบละล้านวอน!
    กลายเป็นเหยื่อที่ถูกคุกคามทางเพศในโลกออนไลน์ไปซะแล้ว! จีซู (ชิน จีซู) สมาชิกสาวคนสวยประจำวง ตาฮิติ (TAHITI) เกิร์ลกรุ๊ปหรือกลุ่มนักร้องหญิงล้วนเกาหลี กลายเป็นข่าวกระฉ่อนอินเทอร์เน็ตหลังจากที่เธอโดนระดมโจมตีด้วยข้อความไม่เหมาะไม่ควรจากไอ้หนุ่มพนักงานขายโทรศัพท์มือถือคนหนึ่งที่พยายามตามตื๊อให้เธอยินยอมพร้อมใจมีสัมพันธ์สวาทกับหนึ่งในลูกค้าของตนเองเพื่อแลกกับเงินอย่างหน้าตาเฉย!
  • ชนะเลิศ..."บี-น้ำทิพย์" เป๊ะทุกองศา
    เซ็กซี่เล็กๆแต่จัดว่าเด็ดใช่ย่อย เพราะองศาไหน "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ก็สวยจัดจ้านไปซะทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นเอวกิ่ว&ท่าโพสท์สุดมั่น ที่แฝงความวาบหวิวเบาๆภายใต้ชุดลูกไม้บางเปิดให้เห็นเนินขา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »