ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์ลอสเชื่อเนย์มาร์อาจซบชุดขาวในอนาคต

คาร์ลอสเชื่อเนย์มาร์อาจซบชุดขาวในอนาคต

Posted 12/01/2016 by siamsport

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้งบราซิล เชื่อเป็นไปได้ที่ เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า จะย้ายซบ เรอัล มาดริด ในอนาคต บอกดาวเตะรุ่นน้องยังเด็กและจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีกในปีหน้า พร้อมรับอาจรับงานผู้ช่วย ซีเนดีน ซีดาน กุนซือใหม่ "ราชันชุดขาว"

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่ เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จะย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับตลอดกาล ในอนาคต

เนย์มาร์ ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของ บาร์ซ่า นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2013 อย่างไรก็ตาม คาร์ลอส ซึ่งเล่นให้กับ เรอัล มาดริด กว่า 500 นัดตลอดระยะเวลา 11 ปี เชื่อว่าดาวยิงทีมชาติบราซิล มีสิทธิ์ที่จะย้ายไปเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ในอนาคต

"เนย์มาร์ ยังเด็กมาก ผมแน่ใจว่าปีหน้าเขาจะมีอันดับที่ดีกว่านี้ในบัลลงดอร์ ผมคิดว่าวันหนึ่ง เนย์มาร์ อาจจะย้ายมา เรอัล มาดริด" อดีตยอดแบ็กซ้ายตีนระเบิด กล่าว หลัง เนย์มาร์ คว้าอันดับ 3 ในการประกาศรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2015 ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ คว้าไปครอง ขณะที่อันดับ 2 เป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คาร์ลอส ยังเผยอีกว่าเขาอาจจะกลับไปทำงานกับ เรอัล มาดริด ในฐานะผู้ช่วย ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนใหม่ "ราชันชุดขาว"

"ผมมีนัดกับ เรอัล มาดริด เพื่อคุยเกี่ยวกับอนาคตของผมกับสโมสร เร็วๆ นี้เราจะได้รู้ว่าการทำงานร่วมกับ มาดริด ภายใต้ ซีดาน เป็นอย่างไร" ตำนานแข้งแซมบ้า กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »