ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์ชวด!เสือเหลืองยืนยันไม่ปล่อยซูโบติช

หงส์ชวด!เสือเหลืองยืนยันไม่ปล่อยซูโบติช

Posted 12/01/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล อาจต้องเบนเป้า เมื่อ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน เนเว่น ซูโบติช กองหลังของทีม จะไม่ย้ายช่วงหน้าหนาวนี้ หลังนักเตะตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" มาตลอด ยันยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีม แม้ได้เป็นตัวจริงแค่ 4 นัดในซีซั่นนี้

เนเว่น ซูโบติช ปราการหลัง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา จะไม่ย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการยืนยันของ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล สโมรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประสบปัญหากองหลังบาดเจ็บมากมายจนทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม เตรียมที่จะคว้าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

ซูโบติช ตกเป็นข่าวมาตลอดเรื่องการย้ายไปร่วมถิ่นแอนฟิลด์ หลังเคยร่วมงานกับ คล็อปป์ มาแล้วทั้งสมัยที่ค้าแข้งกับ ไมนซ์ 05 และ ดอร์ทมุนด์ ขณะที่ในซีซั่นนี้แข้งวัย 27 ปีได้เล่นเป็นตัวจริงเพียง 4 นัด แต่ล่าสุด ทูเคิ่ล ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยนักเตะออกไป

"สำหรับ ซูโบติช ผมสามารถพูดได้ว่าเราต้องการเขาในฐานะส่วนสำคัญของทีม ถ้ามันยังคงเป็นการตัดสินใจของผมคนเดียว มันไม่มีเหตุผลที่จะเปลี่ยนแปลง" ทูเคิ่ล กล่าว

คล็อปป์ ชื่นชอบ ซูโบติช อย่างยิ่ง และเป็นผู้ดึงนักเตะจาก ไมนซ์ มาร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2008 และตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ประสบปัญหาแนวรับบาดเจ็บหลายราย ทั้ง โจ โกเมซ, มาร์ติน สเคอร์เทล, เดยัน ลอฟเรน และ โคโล ตูเร่

อย่างไรก็ตาม คาดว่า มามาดู ซาโก้ กับ ตูเร่ จะผ่านความฟิตพร้อมลงเล่นกับ อาร์เซน่อล ในเกมวันพุธนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์มึน!โอริกี้ผ่าเข่าพักอีกเดือน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล คงปวดหัวมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อหมดโอกาสใช้งาน ดิว็อค โอริกี้ ดาวยิงอนาคตไกลไปอีก 1 เดือนเสียแล้ว หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บหัวเข่าขวาที่บ้านเกิด
  • จบข่าว! คล็อปป์ปัดดึงปาโต้เสริมหอกหงส์
    เทรนเนอร์ชาวเยอรมันคอนเฟิร์มหงส์แดงไม่มีแผนคว้าศูนย์หน้าบราซิลเลียน
  • เวนเกอร์ยกคล็อปป์เป็นกุนซือชั้นยอด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยก เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ช ลิเวอร์พูล เป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด แต่ทั้งคู่ก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันและทุกคนก็ต้องเล่นตามแนวทางของตัวเองเพื่อประสบความสำเร็จ ก่อนบุกเยือน "หงส์แดง" ในเกมวันพุธนี้
  • คล็อปป์ยันต้องหาแผนใหม่เพื่อคว่ำปืน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันต้องหาแผนการใหม่เพื่อเอาชนะ อาร์เซน่อล วันพุธนี้ แม้เคยนำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจอกับ "ไอ้ปืนใหญ่" มาแล้วก็ตาม พร้อมเผยให้ความเคารพต่อ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" เต็มที่ หลังคุมทีมในพรีเมียร์ลีกมายาวนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »