ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!วิดิชแยกทางอินเตอร์เรียบร้อย

ลือ!วิดิชแยกทางอินเตอร์เรียบร้อย

Posted 13/01/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนตีข่าว เนมานย่า วิดิช อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงแยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อย คาดอาจจะโยกลุยลีกมะกันกับ ดีซี ยูไนเต็ด

เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงเลือดเซิร์บ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 12 มกราคม ทื่ผ่านมา ได้ตกลงยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปราการหลังอดีตทีมชาติเซอร์เบียวัย 34 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ "งูใหญ่" แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 แต่มีผลงานที่ไม่ดีนักกับฤดูกาลแรกในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า และฤดูกาลนี้ก็ยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียว หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อน

ล่าสุด เว็บไซต์ของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวกีฬาแห่ง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า วิดิช กับ อินเตอร์ ได้ตกลงแยกทางด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่ายเรียบร้อย และน่าจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

นั่นก็หมายความว่า วิดิช สามารถย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว และก็กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ดีซี ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ที่ เอริก โธเฮียร์ ประธาน อินเตอร์ เป็นเจ้าของอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสุดช้ำ!นำ2หนโดนสาลิกาไล่ตีนาทีท้าย3-3
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบกับผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังอีกครั้ง หลังเป็นฝ่ายทำประตูออกนำ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ไปก่อนถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่ก็มาพลาดท่าโดนตีเสมอในนาทีสุดท้ายของเกม เสมอกันไป 3-3 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 12 มกราคม 2559นิวคาสเซิ่ล 3-3 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : เซนต์ เจมส์...
  • Preview พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    นิวคาสเซิล ที่แพ้มาสามเกมติดต่อกันในลีกจะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนขอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย
  • ผี-พี่เสือหูผึ่ง!อันแดร์สันแย้มอาจชิ่งลาซิโอ
    ส่อท่าต้องแข่งกันทุ่มสุดตัวซะแล้วสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น หลังแข้งเป้าหมายอย่าง เฟลิเป้ อันแดร์สัน แย้มไม่ชัวร์จะอยู่บัญชาการแดนกลางให้ ลาซิโอ ต่อไปหรือไม่ เจ้าตัวยันตอนนี้แค่ต้องการมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น
  • ผีข่มมิด!รูนพร้อมลงล่าเกมบุกรังสาลิกาดง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมลงนำล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จากการพบกันของทั้งสองทีมก่อนหน้าเป็นทีมเยือนที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 12 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »