ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อดีตแข้งงูแฉบาโลเพี้ยนมักฉี่ใส่รองเท้าเพื่อน

อดีตแข้งงูแฉบาโลเพี้ยนมักฉี่ใส่รองเท้าเพื่อน

Posted 13/01/2016 by siamsport

แกร์ลอน มิดฟิลด์จอมลีลา แฉพฤติกรรมสุดเพี้ยนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ สมัยเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ระบุ "บาโล" โคตรระห่ำเพราะมักจะฉี่ใส่รองเท้าเพื่อนร่วมทีมก่อนลงสนามฝึกซ้อม ชี้เป็นการกระทำที่โคตรฮาสุดๆ เท่าที่เคยเจอมาในชีวิต

แกร์ลอน กองกลางจอมเทคนิคชาวบราซิเลียน ออกมาเผยว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมยียวน มักจะปัสสาวะใส่รองเท้าฟุตบอลของเพื่อนร่วมทีมสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก่อนที่จะลงฝึกซ้อมเป็นประจำ

ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายจาก ครูเซโร่ มาเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อปี 2008 แต่ไม่ประสบความสำเร็จในการเล่นให้ "งูใหญ่" เพราะมักจะโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ คิเอโว่ และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดย แกร์ลอน เปิดใจเกี่ยวกับชีวิตตอนที่ค้าแข้งกับ อินเตอร์ ว่าช่วงฝึกซ้อม บาโลเตลลี่ มักจะทำเรื่องที่สุดแสบใส่เพื่อนร่วมสังกัดอยู่เสมอ

แกร์ลอน แฉพฤติกรรมสุดเพี้ยนของ "ซูเปอร์มาริโอ" ว่า "บาโลเตลลี่ เป็นคนเก่ง และดีมากๆ แต่เขามักจะทำเรื่องน่าเหลือเชื่อหลายๆ อย่างเวลาที่อยู่นอกสนาม เขามักจะมีงานอดิเรกเวลาที่มาถึงสนามซ้อมก่อนที่คนอื่นๆ และก็ฉี่ใส่รองเท้าของเพื่อนร่วมทีมทุกคน ....นี่เป็นเรื่องโคตรตลกสุดๆ ผมไม่เคยพบเด็กอายุ 18 ปี (สมัยเป็นดาวรุ่ง อินเตอร์) ทำแบบนี้เลย และไม่ได้รูhสึกเสียงใจกับเรื่องพวกนี้ด้วย แม้แต่ ชูลิโอ เซซาร์ กับ ไมค่อน ก็เช่นกัน"

นอกจากนี้ แกร์ลอน ซึ่งมีฉายาว่า "เจ้าแมวน้ำ" เนื่องจากมักจะเลี้ยงบอลด้วยการใช้ศีรษะเดาะบอลหลบคู่แข่ง ยอมรับว่าไม่เคยใช้เทคนิคแบบนี้ตอนที่ค้าแข้งกับ อินเตอร์ เลย "ผมเคยลงเล่นปรีซีซั่นสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมอินเตอร์ แต่ผมไม่เคยลองใช้ท่าศีรษะเลี้ยงบอลเลย เพราะมีนักเตะหลายคนที่ตัวสูงใหญ่และแข็งแรงมากๆ ถ้า (มาร์โก) มาเตรัซซี่ ชนผม ผมคงตัวลอยละลิ่วแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »