ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เสือใต้-ปารีสฯเปิดศึกแย่งแบ๊กโตริโน่

เสือใต้-ปารีสฯเปิดศึกแย่งแบ๊กโตริโน่

Posted 13/01/2016 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิดศึก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แย่งคว้า บรูโน่ เปรส แบ็กจอมบุก โตริโน่ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งบราซิลโชว์ฟอร์มสุดแจ่มให้กับ "กระทิงหิน"

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเปิดศึกกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ในการแย่งคว้าตัว บรูโน่ เปเรส แบ็กตัวเก่ง "กระทิงหิน" โตริโน่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

วิงแบ็กบราซิล วัย 25 ปี สร้างชื่อจากจังหวะเลี้ยงเดี่ยวจากหน้าปากประตูตัวเองเข้าไปยิงประตู ยูเวนตุส อย่างสุดสวยงาม ในเกมดาร์บี้แมตช์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนทำให้หลายสโมสรให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดรายงานจากกัลโช่แมร์กาโต้ ระบุว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนใหม่ บาเยิร์น สนใจที่จะดึงตัว เปเรส ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ก็เฝ้าจับตามองสถานการณ์นักเตะอย่างใกล้ชิดเช่นกัน และอาจจะดึงตัวไปแทนที่ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ที่จะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาดิดาสหวังดึงเป๊ป-เมสซี่มาอยู่ผีด้วยกัน
    อาดิดาส วางแผนสร้างเรื่องช็อกให้วงการลูกหนังด้วยการช่วยดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุยักษ์ใหญ่ด้านอุปกรณ์กีฬาของเยอรมัน เป็นสปอนเซอร์หลักให้กับทั้ง 2 คน รวมทั้ง "ปีศาจแดง" ด้วย
  • ไม่สน!มุลเลอร์ปัดลีกผู้ดีแม้เงินล่อใจมหาศาล
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค เผยเหตุผลที่เป็นการยืนยันไปในตัวว่า ได้รับการติดต่อจากทีมใน อังกฤษ ให้ไปเล่นด้วยจริงๆ เมื่อบอกว่าเขาปฏิเสธข้อเสนออู้ฟู่ที่จะไปเล่นลีกผู้ดี เพื่อแสดงจุดยืนว่า เงินไม่ได้มีความหมายที่สุด และเขาต้องการประสบความสำเร็จกับ "เสือใต้"
  • ไม่ได้ตั้งใจ!เป๊ปขอโทษทำกุนซือพรีเมียร์ป่วน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงขอโทษบรรดาผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก หลังการประกาศว่าจะไปคุมในอังกฤษสร้างความวุ่นวายให้กับทุกคน บอกไม่มีเจตนาเลย และให้ความเคารพต่อเพื่อนร่วมอาชีพมาตลอด
  • นอยเออร์เร้าเสือใต้ระเบิดฟอร์มครึ่งซีซั่นหลัง
    ตั้งเป้ากวาดแชมป์เรียบ! มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน เตือนแข้ง บาเยิร์น ห้ามผ่อนเครื่องและประมาทในครึ่งซีซั่นหลัง ถ้าไม่อยากเจอกับปัญหา เร้าโชว์ฟอร์มเทพต่อเนื่อง พร้อมชม ยูเวนตุส เป็นทีมแข็งแกร่งและเต็มไปด้วยแข้งชั้นนำ ก่อนดวลกันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนกุมภาพันธ์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »